ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ควรระวัง อย่าประมาทกับการสังสรรค์มิตรสหาย ที่อาจชักพาทำเรื่องทุจริต หรือ โน้มน้าวใจให้เกิดภาระหนี้สินได้ ซึ่งวันที่ 19-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ทำงานตามความรับผิดชอบตามปกติ ที่อยู่ในเกณฑ์จะดีกว่ากระตือรือร้นนำเสนอความคิด ไอเดียใหม่ๆ เพราะอาจถูกคัดค้าน ต่อต้านจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่จะทำให้หมางใจกันได้อีกด้วย และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจ “ร้อนที่” จนต้องเปลี่ยนงาน

ความรัก ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มุ่งหาผลประโยชน์ ที่อาจได้พบทั้งจากมิตรสหาย หรือ เพศตรงข้ามที่พบกันในสัปดาห์นี้! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะที่ต้องอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของเขา/เธอให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ในเรื่องการพนัน!

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook