ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติม โดยจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ที่ใช้วิธีการ “เสี่ยง” ใด ๆ จะอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 15-16 ที่ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การศึกษา ความเชื่อใดๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสำเร็จ มีผลกำไรได้ง่ายขึ้น มนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับคำยกย่อง ชมเชยจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่หากเป็นงานที่ต้องแข่งขัน ชิงดีชิงเด่น แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาจก่อศัตรูได้อย่างง่าย ๆ เช่นกัน โดยเฉพาะจาก....เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด!

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดาที่ขัดแย้งกัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้ผิดใจกับคนรัก คู่ครองได้ แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะกับลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา  ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุทำให้...เจ็บตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-19 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เผลอ ใจลอย เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยขึ้นได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook