รวมคาถาเสริมเสน่ห์ & ทริคมัดใจแฟนรับปีใหม่

รวมคาถาเสริมเสน่ห์ & ทริคมัดใจแฟนรับปีใหม่

รวมคาถาเสริมเสน่ห์ & ทริคมัดใจแฟนรับปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีปีใหม่ 2021 จ้า ปีใหม่ทั้งทีเชื่อว่าทุกคนก็อยากมีแต่เรื่องดีๆ ปังๆ เข้ามาตั้งแต่ต้นปีกันอะเนาะ โดยเฉพาะเรื่องความรัก > < วันนี้โฮโรโซไซตี้เราขอเอาใจทั้งคนโสดและคนมีคู่กันด้วย “คาถาเสริมเสน่ห์และทริคมัดใจแฟนรับปีใหม่” แค่ฟังก็อยากท่องตามแล้วใช่ไหมล่ะ จัดไป!

 

 

พระคาถามหาเสน่ห์

อานุภาพของพระคาถามหาเสน่ห์จะตอบโจทย์เรื่องการมีความรักที่ดีค่ะ ดังนั้นใครอยากมีความรักที่ดี มีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์ มีคนรักคนเมตตา และพบกับความรักดี ๆ แนะนำให้หมั่นสวดเป็นประจำนะคะ

ท่องนะโม 3 จบ
“พุทโธ จับจิต ธัมโม จับใจ สังโฆ รักใคร่
พุทโธ มามา ธัมโม มามา สังโฆ มามา
นะเมตตา โมเห็นหน้ารักสนิท พุทจับจิต ธามิให้กำจัด
ยะกระหวัดจิต …(ชื่อคนรัก)… รักอย่าละ
ชีวิตัง ยาวะนิพพานัง สะระนังคัจฉามิฯ”

 

คาถาเมตตามหานิยม

เป็นพระคาถาของหลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล โดยอานุภาพของคาถานี้คือ หากคุณหมั่นสวดภาวนาเป็นประจำจะทำให้เป็นที่รักใคร่เมตตาของคนทั่วไป ทั้งญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คู่ค้า ลูกค้า ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหน ใคร ๆ ก็รักและเอ็นดูค่ะ

"พุทธะเมตตัง จิตตัง มะมะ พุทธะพุทธา นุภาเวนะ
ธัมมะเมตตัง จิตตัง มะมะ ธัมมะธัมมา นุภาเวนะ
สังฆะเมตตัง จิตตัง มะมะ สังฆะสังฆา นุภาเวนะ"

 

คาถามหาเสน่ห์ (เจอ) รักแท้

ว่ากันว่าหากท่องคาถานี้ใส่ลูกอม เมื่อเจอหน้าคนที่หมายปองให้นำลูกอมเม็ดนั้นมาอม จะทำให้เขาคนนั้นเกิดอาการปิ๊งรักเรากลับมา จะจริงไหมยังไงก็ลองนำไปใช้กันดูนะ

“โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง
สะระติจิตตังสะมาเรมะมะเอทิเอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา
พะหูชะนา เอหิ

 

คาถามนต์รักมหาเสน่ห์

ว่ากันว่าหากท่องคาถานี้ใส่ช่อดอกไม้ แล้วนำไปมอบให้คนที่หมายปองอยู่ หากเขาคนนั้นสูดดมกลิ่นดอกไม้เข้าไปจะทำให้ความรักของคุณสมหวัง หรืออย่างน้อยเขาก็จะหลงเสน่ห์คุณเข้าไปเต็ม ๆ เลยล่ะ

“โอม นะ ปะ โร รันนะขุเภติ
พุทธัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา
ธัมมัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา
สังฆัง สะระติ จิตตัง สมาคะมา

 

คาถาผัวรักผัวหลง

สำหรับคนมีคู่อย่าเพิ่งกดออกไปไหนเลยเชียว เพราะเราขอเสนอคาถานี้เพื่อเอาใจคนมีคู่กันบ้างจ้า สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยนะคะ สวดวันละ 3 จบ ให้ได้เป็นประจำ รับรองว่าผัวรักผัวหลง เมียรักเมียหลง ไม่ไปไหนไกลแน่นอน

โอม นะจิตตัง เห็นหน้า…(ชื่อ)…รักสนิท
ธาจับจิต ยะจับใจ…(ชื่อ)…นะหลงใหล
จับใจ…(ชื่อ)…ให้มารัก นะโมพุทธายะ

 

ทริคมัดใจคนรักรับปีใหม่

  • ถึงจะคบกันแล้วแต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอนะคะ จะปล่อยตัวไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเรื่องน้ำหนัก ความสะอาดหรือความเรียบร้อยในเรื่องต่าง ๆ
  • ต้องหนักแน่น มีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง คิดอะไรหรือถูกใจอะไรไม่ถูกใจอะไรให้พูดออกไปตรง ๆ จะได้เคลียร์กันให้จบและเข้าใจกันเนอะ แต่อย่าลืมว่าทุกอย่างต้องตั้งอยู่บนเหตุและผลและต้องรักษาน้ำใจกันด้วยนะคะ
  • หมั่นพูดชมแฟนหรือคนรักมาก ๆ นะคะ รวมถึงการให้กำลังใจ ให้เกียรติกันและกันด้วย
  • บริหารเสน่ห์เป็นประจำ ไม่ใช่ว่ามีคู่แล้วจะบริหารเสน่ห์ไม่ได้นะคะ พยายามยิ้มเก่ง ๆ ยิ้มเยอะ ๆ หัวเราะมาก ๆ จะทำให้คุณมีเสน่ห์ขึ้นมากเลย

         

ใครโสดหรือมีคู่ก็ลองนำไปใช้กันดูเนาะ รับรองว่ามีโอกาสสมหวังกับความรักเพิ่มขึ้นแน่นอน ส่วนคนที่มีความรักหรือมีคู่อยู่แล้ว ความรักของคุณก็จะหวานขึ้นไปอีกจนคนรอบข้างต่างพากันอิจฉาเลยล่ะ เรียกได้ว่ามดแทบขึ้นแน่นอน ขอให้ทุกท่านโชคดีรับปี 2021 นะคะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook