ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 กุมภาพันธ์ 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 กุมภาพันธ์ 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 7-13 กุมภาพันธ์ 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 7-13 กุมภาพันธ์ 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาอุปสรรค มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง เดินทาง ระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หากทำผิดศีลผิดธรรมหรือผิดกฎกติกาขององค์กรมีโอกาสจะถูกจับได้หรือถูกลงโทษ

การเงิน จะมีเหตุหมดเปลืองต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือการลงทุนต่าง ๆ มีโอกาสเสี่ยง ควรระวัง หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินอาจจะเกิดหนี้สินหรือมีเรื่องที่ต้องปวดหัว ร้อนใจ

ความรัก ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับความใจร้อน ความดื้อรั้นของตัวเองหรือคู่ครองคนรักจะทำให้เกิดปัญหาไม่สบายใจได้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรืออาจได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารกระป๋อง หรือพวกเครื่องดื่มเครื่องชงต่าง ๆ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ทำบุญโลงศพ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะเด่นดัง มีชื่อเสียงหรือมีผลงานที่ดี หน้าที่การงานประสบความสำเร็จดีเยี่ยม

การเงิน คุณมีโอกาสจะมีโชคมีลาภ ได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ แต่จะเป็นโชคลาภแบบพอประมาณ ไม่มากนัก มักมาจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือจากศิลปวิทยาที่คุณมีความรู้ความสามารถ

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีเหตุใจร้อน ทะเลาะกันบ่อย ความรักไม่ลงตัว คนโสด ให้ระวัง อาจจะพบเจอคนเจ้าชู้หลายใจหรือไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคโลหิต บริจาคอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้า อุปสรรคปัญหาจะคลี่คลายลงตัว ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ถือเป็นช่องทางที่ดี

การเงิน อาจจะมีปัญหาใช้จ่ายมากหรือคนในบ้านจะเจ็บป่วย ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น การลงทุนมีความเสี่ยง ในช่วงนี้ต้องระวังและพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินติดขัด หรือเกิดหนี้เกิดสินขึ้นได้

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คุณจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญกองทุนการศึกษา ช่วยเหลือผู้ยากไร้ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายให้ได้สิ่งที่ดี หน้าที่การงานจะดีขึ้น หากมีปัญหาจะได้รับการแก้ไข มีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน มีผลประโยชน์รายได้ดีขึ้น

การเงิน อาจจะมีค่าใช้จ่ายมากอยู่บ้าง แต่จะมีช่องทางหรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ เข้ามา ในช่วงนี้จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดี มีโชคมีลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังความใจร้อน ความหงุดหงิด ความดื้อรั้นอาจจะนำปัญหามาให้ คนโสด อาจจะได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจากการแนะนำของเพื่อนฝูงสังคม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน รองเท้า ไม้กวาด ทำบุญล้างส้วมวัด กวาดลานวัด เป็นจิตอาสาช่วยงานสาธารณะสังคม

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาความผิดพลาดเสียหายเนื่องจากมีภาระรับผิดชอบมาก ระวังสุขภาพจะไม่ค่อยดี พักผ่อนน้อย และระวังจะมีข้อขัดแย้งกับเจ้านายผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีโอกาสที่จะใช้จ่ายเงินมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญหรือให้ทานบ้าง การจะลงทุนสิ่งใดควรพิจารณาให้มาก เพราะช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหา มีกำไรน้อย มีความเสี่ยงสูง

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะคำพูด เป็นช่วงที่ต้องระวัง รวมถึงสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวมีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้คนรอบข้าง มีความเป็นอยู่ดี มีโอกาสที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาได้เรียบร้อยลงตัว หน้าที่การงานจะดีขึ้น ปลอดโปร่งราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ตอบแทนดีขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม เป็นช่วงโอกาสที่ดี จะมีรายได้เพิ่ม ลงทุนก็ประสบความสำเร็จ

ความรัก อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับคำพูดหรือความคิดเห็นไม่ลงตัว และให้ระวังเรื่องของการใช้จ่ายเงิน อาจจะนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ พยายามรักษาน้ำใจกันโดยการไม่พูดจารุนแรง คนโสด ให้ระวังจะพบเจอคนไม่จริงใจ หรือถูกหลอก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา บริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีความเบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน หรือท้อแท้ มีปัญหา ระวังจะเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเจ้านาย ถือเป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะจะมีความขัดข้องขัดเคืองขัดสน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหาใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุที่จะต้องหมดเปลือง การใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ระวังจะมีปัญหา โดยเฉพาะการไปทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครหรือไปผูกมัดกับใครเกี่ยวกับการเงินอาจจะนำปัญหามาให้ในภายหลัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหามีความไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ไม่ควรหงุดหงิดใจร้อน คนโสด รักคนมีเจ้าของ หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีปัญหามีค่าใช้จ่ายสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน ทำบุญเกี่ยวกับยารักษาโรค หรือบริจาคโลงศพ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ต้องระวังอาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งหรือมีคนไม่หวังดี มีอุปสรรค ในช่วงนี้ไม่ควรประมาทเพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ แนะนำให้หมั่นไปทำบุญบ้าง

การเงิน คุณมีโอกาสจะโชคดีหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุค ๆ การลงทุนหรือการทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จดี มีโชคมีลาภ

ความรัก อาจมีปัญหาความขัดแย้ง มีความหงุดหงิดใจร้อนและความถือดี ในช่วงนี้ให้ระวังอารมณ์ การทำอะไรแบบไร้เหตุผล คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง แต่อาจผ่านการมีครอบครัวหรือมีคู่ครองมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาครองเท้า ร่ม พรมเช็ดเท้า ไม้กวาด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์หรือการซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลาต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี แต่มีโอกาสที่จะเกิดความวุ่นวายเสียหายเพราะความดื้อรั้นคือดี หากมีปัญหาควรปรึกษาเจ้านายหรือผู้ใหญ่แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากแต่คุณก็สามารถหาเงินได้อย่างคล่องตัว หากจะลงทุนสิ่งใดควรคำนึงระหว่างความเสียหายและผลกำไร ไม่ควรทำอะไรมากหรือหลากหลายจนเกินไปเพราะอาจจะผิดพลาดได้มาก

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งเพราะคำพูดที่รุนแรงหรือเรื่องราวเก่า ๆ จะนำปัญหามาให้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจเป็นรักต่างวัย มีอายุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรม หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี คนชรา

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้ง มีจุดไม่ลงตัว ในช่วงนี้ควรใช้เหตุผลให้มากแล้วคุณจะผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ หรือควรเข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ผู้ที่มีความรู้มากกว่าเพื่อที่จะได้รับการแนะนำช่วยเหลือ

การเงิน คุณมีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายเกี่ยวกับเงินทอง ไม่ควรไว้ใจใคร หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินต้องวางแผนให้รอบคอบไม่เช่นนั้นคุณจะเดือดร้อนได้

ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังอย่าใช้อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนในการตัดสินปัญหาเพราะจะนำความหนักอกหนักใจมาให้ คนโสด ความรักยังไม่สู้ดี ยังไม่ควรมีความรักในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปทำบุญด้วยการล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

++++++++++

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีข้อโต้แย้งขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน อุปสรรคในชีวิตค่อนข้างที่จะเข้ามามาก ช่วงนี้ควรทำบุญสวดมนต์ไหว้พระ ไม่ประมาทในการทำภารกิจหน้าที่การงานต่าง ๆ

การเงิน มีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่หรือเกิดเรื่องเสียหาย ช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะถูกโกงได้ การใช้จ่ายต้องวางแผนให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นจะเกิดเป็นหนี้สินได้ในภายหลัง และไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหามีความขัดแย้งกันคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ควรจูงมือกันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนหรือทำบุญเข้าวัดสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรม คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหา มีความขัดแย้ง เกิดเรื่องเสียหาย โดยเฉพาะท่านที่ทำเกี่ยวกับตัวเลขและบัญชีการเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาอุปสรรคหรือมีเรื่องปวดหัวที่ต้องแก้ไขมากในช่วงนี้

การเงิน ยังอยู่ในโอกาสที่ดี มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หรือเจ้านายผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก จะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักผู้ใหญ่พ่อแม่จะเข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงนี้ไม่ควรตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง อาจได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคอาหาร ขนม ของเล่น ทำบุญกับมูลนิธิเด็กหรือสตรี ตลอดจนถึงบ้านพักคนชรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook