ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน “ชักหน้าไม่ถึงหลัง” อาจเกิดขึ้นได้หากไม่ “ประหยัด” เพราะการหารายได้เพิ่มเติม ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัด แต่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อ่อนน้อมถ่อมตน ยอมเสียเปรียบ รวมถึงแกล้งโง่ ไม่อวดฉลาด อวดรู้ในการติดต่อ สัมพันธ์สัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บ้าง ที่ดีกว่าจะไม่ได้เลย  สำหรับคนว่างงาน ก็มีโอกาสดีจะสมัครงาน ได้สัมภาษณ์งาน แค่ไม่อวดรู้ อวดฉลาดเช่นกัน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ที่กำลังจะถึงปลายทาง หากยอมปลดปล่อย ปล่อยวาง โอกาสดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ความรักครั้งใหม่ ก็จะมาถึงในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด จากวันที่ 10 คืนวันพระจันทร์ดับ จนถึงวันที่ 14 วันแห่งความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่พร้อมจะทำให้คุณได้สละโสด เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาทวันที่ 13-14 ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองมากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ 

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook