ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การสื่อสารไม่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้โอกาสหารายได้ติดขัด ไม่เป็นไปดังที่คิด หรือหากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็มีเกณฑ์ที่อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธไปเลย ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา  ศรัทธาความเชื่อ หรือสินค้าจากต่างประเทศ  จะมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง มั่นคง มีลาภผลนับคณา แต่ควรระวังการโฆษณาที่โอ้อวดเกินจริง หรือ หลอกลวงทำให้เข้าใจผิด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมา .... เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

ความรัก หากมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องศรัทธาความเชื่อใดๆ ก็ตาม ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะคัดค้าน โต้เถียง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน แสดงความคิดเห็นที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะถอยห่าง โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายใจในระยะนี้ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างจริงจัง ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจอขาดทุนย่อยยับ               

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook