เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะงานทำเงิน แต่อาจต้องใช้ความพยายามพูด เขียน สื่อสารให้ชัดเจนมากขึ้น อดทนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย และวันที่ 12-14 ควรระวังการแสดงออกที่..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปได้เช่นกัน

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ที่ยึดหลักประนีประนอม ยอมให้ ให้ความสำคัญกับเสียงส่วนใหญ่มากกว่าความคิดเห็นส่วนตัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน เป้าหมายที่วางไว้ สำเร็จได้ง่ายขึ้น รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานด้วย แต่หากจะให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด รอบคอบมากเป็นพิเศษ ถึงจะไม่มีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะก้าวก่าย วุ่นวายกับงาน ภารกิจของคนรัก คู่ครองที่กำลังกระทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจจะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องอดทนที่จะตามติด  เพราะเขา/เธอ คนนั้นมี “ตัวเลือก” ที่น่าสนใจรายล้อมอยู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังที่จะเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน การสื่อสารไม่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้โอกาสหารายได้ติดขัด ไม่เป็นไปดังที่คิด หรือหากจะมีนัดเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็มีเกณฑ์ที่อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกปฏิเสธไปเลย ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา  ศรัทธาความเชื่อ หรือสินค้าจากต่างประเทศ  จะมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรือง มั่นคง มีลาภผลนับคณา แต่ควรระวังการโฆษณาที่โอ้อวดเกินจริง หรือ หลอกลวงทำให้เข้าใจผิด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมา .... เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ

ความรัก หากมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องศรัทธาความเชื่อใดๆ ก็ตาม ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะคัดค้าน โต้เถียง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียน แสดงความคิดเห็นที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอคนนั้นจะถอยห่าง โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายใจในระยะนี้ได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างจริงจัง ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจอขาดทุนย่อยยับ 

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากสิ่งที่ลงทุนไว้แล้ว แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผน จัดระบบการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจได้ไม่เต็มจำนวน หรือ ล่าช้า ถูกเลื่อนนัดได้อย่างง่ายๆ

การงาน ยุบ เลิก รื้อ แล้ว เริ่มต้นใหม่อย่างช้าๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เจริญเติบโต มั่นคง แต่หากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็ควรตรวจสอบสัญญา ข้อตกลงให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า มนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ติดต่อ สมัครงาน วันที่ 10-12 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หลับตาไปข้างหนึ่ง กับการใช้จ่ายเงินของคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับรักที่ถึงปลายทางแล้ว การประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ก็ยังดีกว่าการฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นฝ่ายแพ้สูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี สองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งนั่นบอกถึงการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างสบายๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน “ชักหน้าไม่ถึงหลัง” อาจเกิดขึ้นได้หากไม่ “ประหยัด” เพราะการหารายได้เพิ่มเติม ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัด แต่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 12-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อ่อนน้อมถ่อมตน ยอมเสียเปรียบ รวมถึงแกล้งโง่ ไม่อวดฉลาด อวดรู้ในการติดต่อ สัมพันธ์สัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้บ้าง ที่ดีกว่าจะไม่ได้เลย  สำหรับคนว่างงาน ก็มีโอกาสดีจะสมัครงาน ได้สัมภาษณ์งาน แค่ไม่อวดรู้ อวดฉลาดเช่นกัน ก็มีเกณฑ์สูงที่จะได้งานทำ

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ที่กำลังจะถึงปลายทาง หากยอมปลดปล่อย ปล่อยวาง โอกาสดีๆ ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ความรักครั้งใหม่ ก็จะมาถึงในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด จากวันที่ 10 คืนวันพระจันทร์ดับ จนถึงวันที่ 14 วันแห่งความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่พร้อมจะทำให้คุณได้สละโสด เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาทวันที่ 13-14 ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองมากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ไม่ต้องพูด เขียนอะไรมากนัก แค่แสดงความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาให้เห็นเด่นชัด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้นดังที่หวัง แต่หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ทั้งค้าขาย หรือ  งานที่เป็นตัวแทน นายหน้า บริการ แค่ใช้ความพยายาม อดทนในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างเงิน ความก้าวหน้า เจริญมั่นคงดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในระยะไม่ควรเอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ แค่ทำงานตามคำสั่ง ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหาที่จะทำให้ “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงาน

ความรัก รักต้องสู้ ที่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากขึ้นที่จะหลีกเลี่ยง หรือ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจจริงจังก็เช่นกัน อาจต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะตามติดสานสัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น จากความเครียด คิดมาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ไม่สบายมากขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 8-9 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากมิตรใหม่ที่เข้ามาโดยไม่คาดฝัน ได้เริ่มงานใหม่ที่หวังผลได้ในระยะยาว

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ซื้อง่าย ขายคล่อง หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังคำพูด เขียนของตัวเอง ที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้เสียโอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาได้อย่างง่ายๆ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ รวมถึงหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่พูดเขียนอย่างอ่อนน้อมถ่อมตน แสดงความจริงใจ จริงจังให้เห็นเด่นชัด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่จะได้รับความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น

ความรัก ใส่ใจ ให้เวลากับคู่ครองให้มากพอ ๆ กับบุตร-ธิดา รวมถึงไม่ “เข้าข้าง” หากบุตร-ธิดามีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา หรือ หากมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างวันที่ 10-12 ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้ผูกพันกันมากขึ้น สำหรับคนโสด หากเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตัวเองเป็นคนใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว อย่าประมาท... ลูกจ้าง บริวาร หรือ จะนำพาคนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย  ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจนำปัญหามาให้ด้วย...โรคภัย ยาเสพติด!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาล โดยมีดาวศุกร์ร่วมคณะอยู่ด้วยในระยะแรก ซึ่งอาจทำให้คุณลักษณะดีๆ ของดาวพุธลดถอยลงไป ทั้งสะเพร่า ไม่รอบคอบ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ ที่หากประมาท ก็อาจก่อให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

                                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายได้ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมโดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จะลงชื่อทำสัญญาค้ำประกันให้กับผู้ใด เพราะมีโอกาสเป็น “ม้าอารี” ที่จะทำให้ตนเองเดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกนาน

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ....เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ควรหลบ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใด หรือ เข้าไปยุ่งกับปัญหาของผู้อื่นในทุกกรณี เพราะอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนเองได้จาก...แกว่งเท้าหาเสี้ยน สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในเขตภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องของตนเอง ก็ควรหลบ และ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปคนกลาง หรือ เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 10-12 หากจะนำเขา/เธอเข้าบ้าน ก็อย่าประมาท ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการคบหาเพื่อนใหม่ ที่มีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ที่อาจทำให้หมดตัวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะความมั่นคงของครอบครัว รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เพื่อนพาจน...ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ที่ควรยั้งใจ ยั้งสติที่จะไม่เผลอ หากถูกขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจได้คืนยากมาก ขณะที่รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิดอีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่เกี่ยวกับการศึกษาระยะสั้นอย่างคอร์สออนไลน์ หรือ จะเสนอขายผลงานประพันธ์โดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหากทำตัวแตกแยกกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เข้าใจผิดได้

ความรัก หากกำลัง “ติด” เพื่อน ติดการใช้สื่อออนไลน์ ที่ควรระวังว่า หากมากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองไม่พอใจ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวและแตกหักกันไปเลย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิดกับรักออนไลน์ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะ...เชื่อไม่ได้

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ที่อาจได้เจอจากการร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้หมางใจ แตกคอกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะที่ได้มาก็อาจไม่พอกับรายจ่ายที่ถาโถมเข้ามาในระยะนี้ ซึ่งวันที่ 10-12 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อาจไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะกับเรื่องซื้อ-ขายที่ดินสิ่งปลูกสร้าง  ที่ไม่ควรประมาท ยึดติดไปกับคำมั่นสัญญาที่ได้มาเพียงลมปาก โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากไม่ผูกมัดให้แน่นหนาอย่างเช่น มีมัดจำ เป็นลายลักษณ์อักษร ก็อาจจะเลื่อนลอย ที่ยากจะเป็นจริง

ความรัก เจ้าชู้ อารมณ์ไม่แน่นอน ที่อาจได้รับจากเพศตรงข้ามที่ได้เจอะเจอกันในสัปดาห์นี้ ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือ จากสื่อออนไลน์ ที่ควรยั้งใจ อย่าเพิ่งเตลิด เคลิ้ม คล้อยไปกับคำพูด เขียนของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ “หมาหยอกไก่” แค่หยอกล้อ หรือ แซวเล่นเท่านั้น  ...เชื่อถือไม่ได้         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ กับ ข้อมูลเท็จ ๆ จริงๆ ที่ได้รับมา

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 10-12 จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจผู้ฟัง ผู้ดู ให้เกิดลาภผลตามมาได้ แต่วันที่ 8-9 อย่าประมาท กับ เงินทองของมีค่า ที่อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

การงาน ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือ จะเริ่มงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน  ก็อาจต้องใช้เวลาอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่างใจเย็นๆ ที่หากไม่ท้อใจ เลิกล้มกลางคัน ก็จะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์หากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะนำปัญหายุ่งยากตามมาได้

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองมากขึ้น โดยไม่ยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลางที่จะเชื่อแต่ตัวเองอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ยาวนาน สำหรับคนโสด แค่สนใจคนรอบตัว ไม่หมกมุ่น อยู่กับตัวเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ ฝันบอกเหตุ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจอเหตุพลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อย่างไม่คาดฝัน, ที่ไม่เปิดเผย, หรือ ที่กระทำอยู่หลังฉาก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่างมหาศาล และวันที่ 10-12 ก็มีโอกาสดี ๆ ที่จะหาลาภผลได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

การงาน ทำงานไปตามปกติ ตามกิจวัตรของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับโอกาสดี ๆ ลอยเข้ามาหาเองมากกว่าที่จะออกไปวิ่งเต้น เข้าไปไขว่คว้าแย่งชิงกับผู้อื่น โดยเฉพาะที่กระทำโดยไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจส่งผลร้ายตามมาอีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นผู้สนับสนุน ช่วยเหลือ อยู่เบื้องหลังในทุกการกระทำของคุณ ที่จะทำให้สิ่งที่หวัง สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ แต่สำหรับผู้ที่มีรักซ้อน ที่ซ่อนแอบเอาไว้ ก็อย่าประมาท เพราะมีไฟก็ต้องมีควัน ที่จะถูกสังเกตได้ ที่อาจทำให้บ้านแตก และเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ในเวลาอีกไม่นาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท สำหรับผู้มีโรคเรื้อประจำตัว ที่อาจกำเริบได้อย่างไม่คาดคิด ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ              

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ขยัน ขยัน ขยัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังจะ...พังเพราะเพื่อนมากที่สุด ทั้งจากการสังสรรค์สโมสร ร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือ เชื่อใจมากเกินไป

การงาน ธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วนควรใส่ใจเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรั่วไหล ที่อาจเกิดจากความผิดพลาดหรือทุจริต สำหรับคนว่างงาน ที่กำลังหางานอยู่ ควรติดต่อ สื่อสัมพันธ์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกันให้มากขึ้น  ก็อาจได้ข้อมูลดีๆ หรือได้รับการช่วยเหลือที่จะทำให้ได้งาน แต่.....โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ทุกอย่างมีราคาที่ต้องตอบแทนทั้งนั้น

ความรัก อย่าปล่อยให้เขา/เธอ คลาดสายตา โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจเจอเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์จะถูกเป่าหู ทำให้หวาดระแวง ไม่เชื่อใจโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะยังอยู่ในระยะ..เชื่อไม่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ อาจมีอันตรายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีการร่วมหุ้นกัน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่อย่าประมาทกับข้อมูล...ลับ ลวง พราง ที่อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook