ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยความรักคือการ “ให้” ถึงจะทำให้มีความสุข เพราะจากดวงดาว พลังแห่งจักรวาลได้มาร่วมชุมนุมกันในเขตราศีมกร ทั้งดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรเอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม และ ดาวพุธ ตัวป่วน ที่ทำให้ความคิด การกระทำเรรวน ไม่แน่นอน  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไม่ยึดถือตัวเองเป็นศูนย์กลางแห่งจักรวาล เอาแต่ใจตัวเองอย่างเดียว แต่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความคิด ความรู้สึก รวมถึงให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาร้ายแรงที่จะนำไปสู่...รักร้าว

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นคนสำคัญ ที่จะโดนถูกจับตา จ้องมองอย่างสนใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน พัวพันด้วย ที่พร้อมจะให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่จะเป็นโอกาสให้ชาวราศีมกรได้สละโสด ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3-5,10-12,18-20,24-26

-

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook