ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยความรักที่เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต  ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ และดาวพฤหัสบดี มหาอำนาจแห่งจักรวาล , และ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึง ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่ขณะนี้อาจเรรวน ลำเอียง ได้อย่างง่าย ๆ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตนเองทั้งวิถีชีวิตแบบใหม่ สังคมใหม่ๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจจะต้องใช้เวลาค่อยๆ สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ จนได้ครองรัก ครองคู่กัน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็เป็นระยะที่ควรยั้งสติ ระวังให้มากขึ้น โดยเฉพาะการเสพติดสิ่งใหม่ๆ โดยเฉพาะกับเพื่อน สังคมในสื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้ “ติด” จนห่างเหิน ไม่ใส่ใจเขา/เธอของคุณ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเหตุสำคัญที่จะนำไปสู่...รักร้าว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,10-11,14-16,24-26,28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook