ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่ต้องทรหด อดทน และ ต้องต่อสู้หนักขึ้น ถึงจะได้ดังที่ปรารถนา  เพราะจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ สถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งคุณธรรม จนถึง ดาวพุธ ตัวป่วนแห่งจักรวาล ที่อาจทำให้พลังอำนาจ รัศมีแรงกล้าของดาวอาทิตย์ มัวหม่นลง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ทั้งตามติด ให้ความช่วยเหลือ และแสดงออกให้เขา/เธอรู้ว่า “รักนะ” อย่างชัดเจน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รักนี้มาครอบครองในเวลาอีกไม่นาน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวโดยเฉพาะเมื่อได้ดังใจกับเขา/เธอ และร่วมด้วย ช่วยกันแก้ปัญหาใดๆ ที่มีมาในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,3-5,10-11,12-14,17-19,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook