ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ฉลาดแต่ไม่เฉลียว ที่ควรฉุกคิด แล้วคิดทบทวนหลาย ๆ ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจ หรือ ให้คำมั่นสัญญาใดๆ   โดยเฉพาะวันที่ 1-2 เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสดีๆ ที่จะได้รับน้อยลง

การงาน อยู่เงียบๆ จะดีกว่า... โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และวันที่ 4-6 อย่าประมาท หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิดได้

ความรัก หากการเขียน พูด คุยไม่ชัดเจนเพียงพอ ก็อาจถูกคนรัก คู่ครองหวาดระแวง คอยจับผิด ที่จะทำให้หมดความสุขกันไปอีกนาน และแต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็ควรระวังว่า หากมีการฟ้องร้อง มีคดีความแล้ว ก็จะมีโอกาส  “แพ้” มากกว่า

ครอบครัว ร้อนหู ร้อนใจ ที่อาจเกิดขึ้นหากมีการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร              

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook