ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงลาภผลที่อาจได้มาจากการลงทุน ก็ยังทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากมีมิตรสหายชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน นำเสนออย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับนายจ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งานสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้านกับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะส่งผลร้ายแรงตามมา

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหาทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดาจนถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจ คิดให้ดีๆ หากถูกขอร้องให้ช่วยเหลือเรื่อเงิน เพราะจะอยู่ในเกณฑ์ที่ว่า..แค่หวังผลประโยชน์เท่านั้น                                     

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook