ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ มองโลกในแง่ดีในสัปดาห์นี้ ถึงจะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ กับกิจการ งานที่ทำอยู่ ที่ควรทำไปตามปกติ ซึ่ง ควรอดทน อดกลั้นที่จะ...รอโอกาสดีๆ มากกว่าจะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ในสัปดาห์นี้ที่จะวิ่งเต้น หรือ ลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ เพราะอาจเจอปัญหาตามมาที่หาทางออกไม่ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อยู่ในระยะที่ควรระวัง การพบปะครอบครัวของเขา/เธอ ที่อาจเจอ “ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม” แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังญาติพี่น้องของตนเองเข้ามา “ยุ่งวุ่นวาย” ในชีวิตรัก เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันเองได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับอาการปวดศีรษะ ปวดตา ปวดฟัน ที่หากเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ก็ควรรีบไปพบแพทย์ 

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะแก้ปัญหาที่คั่งค้างมานาน แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจเจอคนที่ “ดีแต่ปาก เชื่อถือไม่ได้” ที่หากมีงานสำคัญร่วมกัน ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook