เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณจะมีงานเข้ามาจากหลายทาง ทำให้เลือกไม่ถูกว่าจะต้องทำในตรงส่วนไหนก่อน รวมไปถึงงานหรือโปรเจ็กต์ที่คุณถืออยู่อาจถูกเลื่อนออกไป หรือถูกทดเวลาเข้าไปทำให้ไม่เสร็จสักที และในเดือนนี้คุณจะยุ่งเอามากๆ ทำให้ไม่มีเวลาได้ไปพัฒนาหรือทำอะไรในส่วนอื่นๆ

การเงิน คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ต้องระวังว่าเงินเดินออกปุ๊บ แล้วใช้ไปเกือบหมดในเวลาไม่ถึงสามวัน เป็นเดือนที่คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ยังไม่มีสภาพคล่องเท่าไหร่นัก ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ไหลออก

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามา แต่เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาและไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะมีความไม่ลงตัวกันในหลายๆ เรื่อง ต้องระวังแฟนติดเพื่อนไม่ค่อยสนใจคุณสักเท่าไหร่

สุขภาพ มีเรื่องให้คิดมาก กังวลใจ นอนหลับไม่สนิท

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ หรือต้องนำความผิดพลาดของคนอื่นมาถือแล้วทำให้มันดีขึ้น ซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่ท้าทายกับคุณมากพอตัว เพราะงานนี้จะเป็นงานที่ค่อนข้างยากและเหนื่อยใจประมาณนึง 

การเงิน ส่วนเรื่องของการเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินไปกับคนในครอบครัว หรือจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่ตัวคุณเองก็ต้องระวังว่าจะไม่มีเงินให้เหลือเก็บสักเท่าไหร่ เพราะค่าใช้จ่ายในเดือนนี้ค่อนข้างเยอะกว่ารายรับ

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาสนใจคุณ ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างคารมดี แต่ก็จะได้แค่ความใจฟู เพราะคนที่เข้ามาในครั้งนี้จะยังไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ที่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักจะช่วยเหลือใส่ใจกันดี หากคบกันมาสักพักแล้วอาจได้พูดคุยถึงความสัมพันธ์ที่จริงจังขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่หรืองานใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งงานนี้คุณอาจต้องทำเป็นทีมเพื่อที่จะให้ผ่านไปได้ด้วยดี หรือคุณมีเกณฑ์ได้นำเงินก้อนไปลงทุนร่วมกับหุ้นส่วน อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่จะไปได้ดี

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินก้อนไปกับเรื่องของงาน และความสุขภายในบ้านและครอบครัว ในส่วนเรื่องของรายรับนั้นอาจไม่ได้มากกว่าเดือนที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ แต่ในเดือนนี้ค่าใช้จ่ายจะมีมากขึ้น แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณคาดไว้อยู่แล้ว

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุน้อยกว่า หรือเท่ากันเข้ามา แต่เขาจะมีคนคุยสองคนในเวลาเดียวกัน ซึ่งคุณอาจจะเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องช่วยเหลือคนรักมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินได้

สุขภาพ ต้องระวังการดื่มน้ำน้อย พักผ่อนน้อย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการนำทีม หรือทำให้งานออกมาตามแผนให้ได้ ซึ่งคุณจะต้องเจอกับเจ้านายหรือหัวหน้าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้คำสั่งหรือแนวทางเปลี่ยนไปตลอดเวลา หรือถ้าใครอยากเปลี่ยนงานใหม่ ลองส่งใบสมัครในช่วงนี้ได้ เพราะอาจโดนเรียกสัมภาษณ์ในช่วงนี้

การเงิน หลังจากที่การเงินไม่เป็นไปตามคาด มีรายจ่ายเข้ามาเยอะกว่าที่วางแผนไว้ตลอดเวลา แต่ในเดือนนี้หลายๆ อย่างจะเริ่มลงตัวมากขึ้น รายได้อาจจะเท่าเดิม แต่คุณจะสามารถควบคุมรายจ่ายได้ดี 

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับคนไกล หรือต่างประเทศ แต่อาจเป็นแค่คนที่ทำให้คุณคลายเหงาเท่านั้น ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นความจริงจังได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะมีปัญหาเข้ามาให้เครียด ต้องพยายามให้กำลังใจกันมากๆ 

สุขภาพ ระวังอาการตาแห้ง เจ็บตา หรือเกี่ยวกับลำไส้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องใช้สติกับเรื่องงานให้มากขึ้น เพราะจะมีปัญหา รวมไปถึงความหงุดหงิดหลายอย่างที่ส่งผลให้คุณไม่มีสติในการทำงานไปด้วย และที่สำคัญในเดือนนี้คุณจะถืองานทั้งสองมือ ทำให้ชีวิตแทบไม่มีเวลาว่างกันเลยทีเดียว

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้านมากขึ้น ซึ่งคุณเองก็อาจไม่ได้เต็มใจที่จะช่วยสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ รวมไปถึงคุณมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ เพราะหมุนหาเงินไม่ทัน

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนเข้าหาคุณในเดือนนี้ ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะไปอย่างอึดอัด ทำให้ความรักไปได้ไม่ดีนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต้องเผชิญเรื่องยากลำบากด้วยกัน ขอให้จับมือกันแน่นๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ เหนื่อยอยู่ตลอดเวลา

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของคุณมากขึ้น และอยากหาอะไรใหม่ๆ ทำในช่วงเดือนนี้ และต้องระวังว่าอาจมีการปลดคนออก หรือคุณต้องถูกย้ายให้ไปรับผิดชอบหน้าที่ใหม่ในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน และถ้าหากต้องมีการเซ็นเอกสารอะไรบางอย่าง ขอให้อ่านทวนให้ดีเพราะคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน การเงินในเดือนนี้ของคุณ มีเกณฑ์ที่จะหมดไปกับเรื่องของสุขภาพ หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ซึ่งจะเป็นการใช้เงินแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ในเดือนนี้ต้องพยายามสำรองเงินไว้ให้มาก เพราะจะมีรายจ่ายเข้ามามากกว่ารายรับที่มี

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า สายเปย์ แต่เจ้าชู้เข้ามาเกาะแกะด้วย แต่อยู่ไม่นานเขาก็จะค่อยๆ ออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณต้องให้คนรักช่วยเหลือมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน หรือการใช้ชีวิต

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้อากาศ 

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีความวุ่นวายมากขึ้น อาจมีคนที่รับผิดชอบงานได้ออกไป ทำให้งานไม่สามารถเดินต่อได้ในทันที และตัวคุณเองก็มีเกณฑ์ได้ไปร่วมงานกับทีมอื่นมากขึ้น อาจเป็นช่วงที่ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมสักหน่อย แต่คุณจะได้ผลงานที่ดีกลับมาเป็นสิ่งตอบแทน

การเงิน ในเดือนนี้คุณต้องหมุนเงินไปทั้งเดือน เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเข้ามา สลับไปกับการรับเงินด้วยเช่นกัน รายรับของคุณนั้นอาจไม่ได้มากกว่าเดือนก่อนสักเท่าไหร่ มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบแบ่งจ่ายเป็นรอบๆ หากมีคนเข้ามายืมเงินขอให้บอกปฏิเสธไปก่อน

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ เพราะชีวิตในด้านอื่นของคุณค่อนข้างยุ่ง และถ้าหากมีคนคุยอยู่ คุณจะกลายเป็นฝ่ายตามมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ทั้งคุณและคนรักจะมีโลกส่วนตัวของตัวเอง ทำให้ความรักค่อนข้างจืดชืด

สุขภาพ ระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยกะทันหัน

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะเริ่มเห็นแววในการทำงานของคุณ ทำให้ในช่วงนี้จะได้รับความไว้วางใจมากขึ้น และแน่นอนว่าคุณจะได้รับงานมากขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้ในเดือนนี้งานของคุณจะหนักอยู่สักหน่อย แต่ผลงานจะออกมาค่อนข้างดี

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีความกังวลในเรื่องเงินมากขึ้น เพราะคุณมีรายจ่ายหลายส่วนที่รออยู่ ถึงจะเตรียมใจมาบ้างแล้ว แต่ก็อดใจหายไม่ได้ที่กระเป๋าจะแบนอีกครั้ง ในส่วนของรายรับนั้น คุณจะมีรายรับเข้ามามากขึ้น แต่จะไม่มีเงินเก็บ

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนรู้จักเข้ามาคุย เข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย แต่อาจเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักของคุณจะเข้าใจคุณและใส่ใจมากขึ้น แต่ตัวคุณเองคือคนที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง ปวดสะโพก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป งานที่เคยวางแผนเอาไว้อาจถูกเลื่อนออกไปก่อน ทำให้แผนงานในเดือนนี้อาจช้ากว่ากำหนดสักหน่อย และถ้าคุณมีแผนย้ายงานก็สามารถส่งใบสมัครได้เลย เพราะคุณมีเกณฑ์ได้งานงานหรือสถานที่ทำงานในเดือนนี้

การเงิน การเงินของคุณไม่ค่อยจะดีตามงานสักเท่าไหร่ หากคุณเป็นฟรีแลนซ์หรือธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้ลูกค้าอาจจ่ายเงินช้า หรือเอกสารเรื่องเงินมีปัญหาทำให้ต้องวุ่นวายแก้ไขกัน ในเรื่องของรายจ่ายนั้น คุณจะใช้เงินในการแก้ปัญหาซะส่วนใหญ่ ทำให้เดือนนี้ใช้เงินเยอะกว่าปกติ

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกตาต้องใจ แต่อาจไม่ได้ทำความรู้จักกันมากนัก อาจเป็นรักแรกพบที่ได้แอบมองอยู่ไกลๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วคนรักของคุณจะค่อนข้างยุ่งในเดือนนี้ทำให้ไม่มีเวลาให้คุณสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังการโดนของมีคมบาด หรืออุบัติเหตุกะทันหัน

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณจะมีงานเร่งงานด่วนเข้ามาทักทายมากขึ้น หลายๆ อย่างยังเป็นไปตามที่คาดไว้ แต่กำลังของคุณอาจหมดก่อนได้ เพราะต้องถืองานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และถ้าหากต้องการทำอะไรใหม่ๆ หรือเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่สามารถเริ่มในเดือนนี้ได้เลย เพราะนี่คือช่วงเวลาที่ดีของคุณ

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัวมากขึ้น รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้ด้วยเช่นกัน ทำให้คุณต้องสำรองเงินในส่วนนั้นเอาไว้ก่อน ส่วนรายรับนั้นอาจไม่ได้มากกว่าที่ผ่านมาสักเท่าไหร่ หากอยากได้มากขึ้นต้องหาอะไรทำเพิ่ม

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป เริ่มคุยบ้าง ตอบบ้าง การมีปฏิสัมพันธ์จะเริ่มน้อยลงไป ส่วนคนที่ม่ีคู่แล้ว คนรักอาจต้องไปทำงานในที่ไกลๆ หรือเริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้คุณ ทำให้ในเดือนนี้ความรักจืดชืดลงไป

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องหยิบจับอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน และต้องคอยตัดสินใจเรื่องสำคัญที่เกี่ยวกับงานไปด้วย ซึ่งจะให้คุณต้องทำงานหนักมาก จนไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อนสักเท่าไหร่ ฉะนั้นในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของสุขภาพเป็นอย่างมาก

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะเริ่มใช้เงินไปกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลของตัวเอง หรือการจ่ายให้กับคนในครอบครัว และหากคุณต้องการมีรายรับเพิ่มลองหาหุ้นส่วนและทำอะไรเพิ่มเติมดู อาจได้เงินไม่มากนัก แต่ก็พอมีใช้ไปเรื่อยๆ ได้

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้คุยหรือทำความรู้จักคนจากกลุ่มเพื่อนมากขึ้น อาจจะเป็นความสัมพันธ์แบบแฝงผลประโยชน์อยู่สักหน่อย แต่ก็พอคลายเหงาได้บ้าง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องพยายามประคองความสัมพันธ์ไปก่อน เพราะมีเกณฑ์จะระหองระแหงอยู่บ้าง

สุขภาพ ระวังเป็นโรคหรืออาการที่สามารถกระจาย หรือแพร่ได้ เช่น ไข้หวัด

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้จะเป็นช่วงของการสะสางงาน งานอะไรที่มีปัญหาหรือไม่มีคนทำก็จะมาลงที่คุณ ทำให้ในช่วงนี้คุณจะกลายเป็นกาหลังแอ่นอยู่บ้าง แต่ก็ต้องกัดฟันทำต่อไป และเจ้านายหรือหัวหน้าของคุณจะจู้จี้ จุกจิกกับคุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องทำงานไปด้วยความอึดอัดใจ

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีรายจ่ายที่มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการช่วยเหลือคนอื่น ซึ่งคนๆ นั้นจะเป็นคนที่คุณปฏิเสธไม่ได้สักเท่าไหร่ แต่รายรับในเดือนนี้คุณเองก็มีเกณฑ์ได้เงินก้อน และอาจได้เงินก้อนจากการเสี่ยงโชคด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามา ต้องระวังการไปเป็นมือที่สามแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังการไม่เชื่อใจกัน หรือปัญหาภายนอกเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook