ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ “อยากได้ อยากมี อยากเป็น” ที่อาจเกิดขึ้นมากในระยะนี้ ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ มากกว่าที่จะรีบร้อน เร่งรีบ หรือ เร่งรัดให้ได้อย่างที่ใจคิด ถึงจะเกิดผลดีกับกิจการ งานที่กระทำ และ วันที่ 20-22 อย่าประมาท หรือหากเป็นไปได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางไกล ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย ผิดความคาดหมายที่ได้ตั้งใจไว้

ความรัก ไม่ยึดติด ไม่เชื่อเพื่อนมากเกินไป รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจคนรัก คู่ครองในเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ปกติสุขอยู่ได้ สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะมาพร้อมกับภาระหนี้สินรุงรัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ ใบหน้า ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook