ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่สัปดาห์นี้ก็ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” หรือ เสียหน้าไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 18-20 หากเผลอ ประมาท เงินทองของมีค่า หรือ โอกาสดีๆ ที่มีเข้ามาก็อาจ..ลอยหายไป

การงาน กล้านักมักบิ่น! โดยเฉพาะจากการพูด การเขียน ที่ขัดแย้ง จนถึงโต้เถียงกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ รวมถึงต่อต้านกฎ ข้อบังคับขององค์กรในสัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น เพราะอาจทำให้พลาดโอกาส หรือ หมดอนาคตได้ และ วันที่ 20-22 หากจะต้องเดินทางไปต่างถิ่น ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ล่าช้าจนผิดนัดด้วย

ความรัก ยั้งใจสักนิด หากคิดจะเป็นสาย “เปย์”  ที่จะทุ่มเทให้อย่างหน้ามืดตามัว โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ กำลังต่อสู้ แย่งชิงเพื่อให้ได้มา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อหลอกด้วย “คำหวาน” ที่สุดท้ายอาจทำให้ต้องเจ็บตัว และ เจ็บใจ!

ครอบครัว วันที่ 18-20 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอีกด้วย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook