คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2021

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำงานในปีที่แล้วเป็นยังไงบ้างคะ คาดว่าหลายๆ คนได้รับผลกระทบในเรื่องงานอย่างหนัก กว่าจะผ่านมาได้ก็หนักหนาเอาการ ปี 2021 นี้ การงานแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร จะดีขึ้นมาบ้างไหมอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลย

 

ราศีเมษ
ในปี 2021 ดวงการงานของชาวราศีเมษอยู่ในเกณฑ์ดีมากเมื่อทํางานกันเป็นทีม มีไอเดียดีๆ เกิดขึ้น เวลาเกิดปัญหาก็หาทางแก้ไขได้ง่ายไม่ติดขัด เมื่อไรที่อยากให้งานออกมาดีแนะนําให้ปรึกษาเพื่อนร่วมงานจะดีมาก หลีกเลี่ยงการลงมือทําอะไรเองที่จะก่อให้เกิดความไม่มั่นคง ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ลองหาที่ปรึกษามาช่วยอีกทางจะดีมาก

 

ราศีพฤษภ
ในปี 2021 ชาวราศีพฤษภจะเกิดรู้สึกไม่พอใจกับงานที่ทําได้ง่าย แต่สาเหตุที่แท้จริงแล้วก็คือชาวราศีพฤษภมัวแต่ยึดเอาการทำงานในแบบของตัวเองจนเกินไปนั่นแหละ ปี 2021 นี้ลองทิ้งความคิดเก่าๆ ออกไป นําเอาวิธีใหม่ๆ มาปรับใช้กับงานดูก็ดีนะ แรกๆ อาจจะมีปัญหาติดขัดบ้าง ล้มเหลวบ้าง แต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันที่ดีในการทำงาน หรือใครอยากเปลี่ยนงานก็จะเป็นโอกาสที่ดี เปลี่ยนสายงานไปเลยก็ไม่เลว

 

ราศีเมถุน
ในปี 2021 ชาวราศีเมถุนจะได้เจอกันงานที่รู้สึกว่านี่แหละคือภารกิจสำคัญของคุณเข้าแล้วละ ได้ทํางานที่แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ มีโอกาสได้แสดงฝีมือมากขึ้น ส่วนใครที่กําลังคิดจะเปลี่ยนงาน ปี 2021 นี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากๆ ระวังอย่าเลือกงานเพียงเพราะค่าตอบแทนหรือสวัสดิการ ศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจ

 

ราศีกรกฎ
ในปี 2021 นี้ ชาวราศีกรกฎจะตกอยู่ในสภาวะที่ถูกคนรอบข้างคอยสร้างปัญหาปั่นป่วนไปหมด ทำให้ไม่สามารถทำในสิ่งที่อยากทำได้ งานที่ควรต้องทําก็ทําได้ครึ่งๆ กลางๆ ลองหันกลับมานึกย้อนดูเป้าหมายในการทำงานอีกครั้ง ปรับการทำงานใหม่หันมาให้ความสําคัญกับงานของตัวเองก่อน ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนงาน ขอให้คำนึงถึงผลประโยชน์ในระยะยาว วางแผนให้รอบคอบ

 

ราศีสิงห์
ในปี 2021 นี้ ชาวราศีสิงห์จะได้พบการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในที่ทํางาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน คู่ค้าทางธุรกิจ หรือวิธีการทำงาน การเปลี่ยนแปลงนี้จะก่อให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ และดูเหมือนว่าแนวทางหรือวิธีการทำงานก่อนหน้านี้ไม่สามารถนำมาต่อยอดใช้ได้แล้ว ถือว่าเป็นปีที่ต้องตอบสนองต่อสถานการณ์อย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนการทำงาน หรือการนำระบบการทำงานแบบใหม่เข้ามาใช้

 

ราศีกันย์
ในปี 2021 นี้ ชาวราศีกันย์ควรสร้างความกระตือรืนร้นในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น หาโอกาสโยกย้ายตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงานเพื่อแสวงหาความก้าวหน้า หาประสบการณ์ใหม่ให้ตัวเอง หากใครอยากตั้งใจทำงานอยู่ที่เดิม แนะนำว่าควรให้ความสำคัญกับความสะดวกง่ายดายรวมถึงความสนุกในการทำงาน เพราะจะทำให้งานดำเนินไปได้อย่างราบเรียบและได้ผลลัพธ์ที่ดี สำหรับใครที่คิดจะตั้งบริษัท ทำธุรกิจขึ้นมาเองให้ศึกษาให้ดีไม่ใช่มีแค่ไอเดียแล้วจะลงมือทำเลย

 

ราศีตุลย์
ในปี 2021 ชาวราศีตุลย์แม้ว่าจะมีแรงจูงใจในการทำงานมากกว่าใครเป็นเท่าตัว แต่ก็จะถูกผูกมัดด้วยแบบแผนที่วางไว้ว่าต้องทำแบบนั้นแบบนี้ ทำให้อะไรๆ ก็ติดขัดไปหมด ลองหันหลังให้กับกฎเกณฑ์เหล่านั้น หาวิธีการทำงานในแบบของตัวเอง สร้างความเป็นตัวของตัวเองขึ้นมา แล้วดวงการทำงานจะดีขึ้นมากๆ จะมีคนที่จะคอยให้ความร่วมมือสนับสนุนปรากฏตัวขึ้นมา ลองหันมาขอความช่วยเหลือ พึ่งพาคนอื่นดูก็จะดีไม่น้อยเลย

 

ราศีพิจิก
ในปี 2021 นี้ ชาวราศีพิจิกจะได้รับความกระจ่างในทิศทางในการทำงานรวมทั้งวิสัยทัศน์ในอนาคต เป็นปีที่ทำงานด้วยความมั่นใจและมั่นคง หากมีแรงผลักดันที่เหลือล้น จงเอาพลังที่เหลือล้นนั้นมาจัดระเบียบโต๊ะทำงาน บริเวณรอบๆ ให้ดูเป็นระเบียบ จะได้ทำงานได้สะดวกขึ้น และช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นอีกด้วย สำหรับคนที่ทำงานอิสระให้หันมาพัฒนาทักษะ เพิ่มศักยภาพของการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ระวังความผิดพลาดที่เกิดจากการเข้าใจผิดและความมีอีโก้สูง

 

ราศีธนู
ในปี 2021 ชาวราศีธนูควรตั้งใจทำงานอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบซ้ำๆ อีกครั้งเสมอ สำหรับใครที่มัวแต่ร้อนรนหรือไปกังวลกับผลการทำงานของคนรอบตัว จงอย่าไปยึดติดกับสิ่งที่คนอื่นทำ อย่าไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ทำงานตรงหน้าให้เต็มที่และโอกาสดีๆ ก็จะเข้ามาหาเอง ปีนี้จะรูสึกลังเล แปรปรวนง่าย ใครกำลังคิดเรื่องเปลี่ยนงานควรคิดให้รอบคอบมากๆ ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ และจัดการกับความรู้สึกตัวเองให้ได้

 

ราศีมังกร
ในปี 2021 ชาวราศีมังกรจะมีความอยากที่จะทำหลายสิ่งหลายอย่าง เป็นปีที่การทำงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีไอเดียอะไรก็เสนอไปอย่าได้หยุด หากมีการรับคนทำโปรเจกต์ใหม่ๆ จงรีบเสนอตัวไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนั้น และดูเหมือนว่าชาวราศีมังกรจะมีความต้องการใฝ่หาความรู้เพิ่มขึ้น หากได้ลงมือพัฒนาความสามารถ เข้าคอร์สเรียนรู้เพิ่มเติม ประโยชน์จากความรู้นี้จะสามารถนำไปใช้ในการทำงานในอนาคตได้อีกด้วย

 

ราศีกุมภ์
ในปี 2021 ในเรื่องงานชาวราศีกุมภ์จะค้นพบว่าสิ่งไหนที่สำคัญ สิ่งไหนไม่สำคัญ ส่วนไหนที่ควรจะลงรายละเอียดก็ให้มุ่งเน้นไปในจุดนั้น จะช่วยให้ผลการทำงานออกมาได้น่าพอใจ ในปีนี้ลองเชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองไว้ก็จะดี หากพบว่าสิ่งไหนที่มันยากหรือไม่เหมาะสมก็ควรถอยออกไป บอกลาไปบ้างก็ดี

 

ราศีมีน
ปี 2021 ชาวราศีมีนจะตกอยู่ในภาวะที่ต้องคอยถามตัวเองอยู่เสมอว่าตัวเองทำอะไรได้บ้างอยู่ตลอดทั้งปี เมื่อไรที่รู้สึกขาดความมั่นใจให้ลองหันไปมองช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จ จงนับความสำเร็จที่ทำมา เพราะชาวราศีมีนก็ทำงานประสบความสำเร็จมาก็ไม่น้อยเลยทีเดียว เก็บความสำเร็จเหล่านั้นมาเป็นพลังสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง สำหรับคนที่ทำงานอิสระหากกำลังหางานให้พรีเซนต์ตัวเองเยอะๆ แล้วงานดีๆ จะเข้ามาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook