ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยอีกด้วย แต่วันที่ 15-17 อย่าประมาท เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่หวังเข้ามาแค่หลอกลวง หวังลาภผล ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ งานที่เริ่มต้นทำ จะอยู่ในระยะเดินหน้าช้าๆ  ที่ต้องใช้เวลาอีกระยะกว่าจะได้ลาภผลดังที่หวัง  ซึ่งควรระวังอารมณ์เครียด กดดันตัวเอง ที่อยากทุกอย่างให้ได้ดังใจคิด ก็อาจเป็นอุปสรรคคอยฉุดดึงให้สะดุด ช้าลงไปอีก  สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงาน จากวันที่ 13 ไปแล้ว ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook