ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ขณะที่โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอาจเจออุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก แต่รายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เรื่องรัก ใคร่ เสน่หา มีเกณฑ์สูงมาก ที่ควรระวังและใส่ใจมากขึ้น เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดในระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับความเชื่อถือ ชื่นชมจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะสามารถโน้มน้าวใจให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างสบายๆ สำหรับคนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ก็จะมีโอกาสถูกเรียกสัมภาษณ์ จนได้งานอย่างรวดเร็วอีกเช่นกัน

ความรัก ไม่ขัดแย้งกัน แต่สอดคล้องต้องกันที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ก็อาจพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ดูใจให้นานอีกหน่อย  ก่อนคิดจะสานสัมพันธ์ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในระยะ...มาเร็ว ไปเร็ว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ทั้งจากเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook