ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยร้านค้ารับปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยร้านค้ารับปี 2564

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ การจัดฮวงจุ้ยร้านค้ารับปี 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเรื่องบ้านแล้ว เรื่องของฮวงจุ้ยร้านค้าก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนทำธุรกิจ เปิดออฟฟิศ หรือมีร้านเป็นของตัวเอง และโต๊ะทำงานเองก็เป็นปัจจัยที่ส่งเสริมเรื่องการทำงาน ซินแสเป็นหนึ่ง วงศ์ภูดร จึงมีเคล็ดลับการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของร้านค้า ออฟฟิศรับปี 2564 มาฝากทุกคนกัน

 

ปีชวด

คนปีชวดให้หาของตกแต่งเสริมที่มีสีแดงหรือสีส้ม ทำให้เกิดความโดดเด่นในโต๊ะทำงาน หาเฟอร์นิเจอร์ หาของตกแต่งมาประดับบนโต๊ะ หรือสิ่งที่มีอยู่แล้วลองเปลี่ยนสีใหม่ นาฬิกา แฟ้มเอกสารต่างๆ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการตกแต่งโต๊ะทำงาน ขอให้มีสองสีนี้เพื่อเสริมพลังงานที่ดีให้คนเกิดปีชวด จะได้มั่นคงการงาน รุ่งเรืองเรื่องการเงิน

 

ปีฉลู

คนเกิดปีฉลูให้หารองเท้าแตะคู่ใหม่มาวางไว้ใต้โต๊ะทำงาน เพราะเชื่อกันว่ารองเท้าแตะคู่ใหม่ก็เปรียบเสมือนการก้าวเดิน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะมีการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ใครที่มีอยู่แล้วก็ขอให้เปลี่ยนใหม่ขอให้เป็นรองเท้าที่ไม่ได้ใช้เลย จะเสริมสิ่งดีๆให้เกิดขึ้น โยเฉพาะความก้าวหน้าในเรื่องการงาน ลองหามาเสริมจะส่งผลดีมาก

 

ปีขาล

โต๊ะทำงานของคนปีขาลควรจะหาน้ำมาวางไว้ เพราะจะทำให้ใจให้เย็นขึ้น น้ำเปรียบเสมือนทรัพย์สิน การเงิน การงานต่างๆที่ดี ถ้าหันหน้าเข้าโต๊ะขวาธาตุไฟซ้ายธาตุน้ำ ดังนั้นให้วางน้ำอยู่ฝั่งซ้าย อาจจะใส่แก้วน้ำ ปลูกพลูด่าง หรือหาน้ำมาวางไว้ฝั่งซ้ายมือเล็กๆ จะเสริมสิ่งดีๆเกิดขึ้น ให้ปีขาลมีกิน ไม่มีอด อิ่มตลอดเวลา หน้าที่การงานมีการก้าวขึ้น ปรับตำแหน่งขึ้น

 

ปีเถาะ

คนเกิดปีเถาะให้หาแบงค์สีแดงหรือแบงค์ร้อยมารวมกัน แล้วเรียงเลขตัวสุดท้ายของแบงค์ทั้งหมด นำแบงค์นั้นมาผูกด้วยด้ายแดงอีกที ใส่ในซองอังเปาแดงอและใส่ไว้ในลิ้นชัก เมื่อเปิดมาเราจะเห็นซองอั่งเปาที่ใส่อยู่ในลิ้นชัก ซึ่งหมายความว่าเสริมให้มีกิน ไม่มีอด เงินจะเข้ามาตลอดเวลา เสริมให้คนปีเถาะมีแต่ความรุ่งเรือง เสริมให้การงานการเงินไหลเข้าไม่ขาด การเงินจะมีการเข้าออกที่ดี

ปีมะโรง

คนเกิดปีมะโรงให้เราหาปิ่นโตเล็กๆหรือปิ่นที่มีประมาณสาม 3-5 ชั้น และใส่เหรียญ 10 บาท 5 เหรียญในทุกๆชั้นและนำปิ่นโตวางไว้ใต้โต๊ะ เชื่อกันว่าการที่มีปิ่นโตเปรียบเสมือนการอิ่มทรัพย์ อิ่มเงิน ที่สำคัญใครที่เก็บเงินไม่อยู่แนะนำว่าต้องทำ เพราะเป็นการเสริมทรัพย์ที่ดี หรือถ้าไม่มีปิ่นโตจริงๆหากล่องที่ลักษณะคล้ายกัน วางซ้อนขึ้นไปประมาณ 3-5 ชั้น แล้วใช้ได้แดงหรือโบว์สีแดงผูกให้เป็นปิ่นโตวางไว้แก้เคล็ด ถือว่าจะเสริมทรัพย์ได้ดี

 

ปีมะเส็ง

คนปีมะเส็งในปี 2564 จะถูกโฉลกกับสีทองมาก ให้หาของตกแต่งภายในโต๊ะทำงานมีสีทองเข้ามาผสม ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามถ้าเสริมด้วยสีทองจะเสริมบารมี การเงิน การงาน ความยิ่งใหญ่ ตำแหน่งหน้าที่การงาน และการเงินที่ดีให้คนปีมะเส็ง หรืออาจจะหาแหวนทองซักวงหนึ่งใส่ติดนิ้วไว้ก็ได้ ก็จะเสริมสิ่งดีๆให้กับคนปีมะเส็ง

 

ปีมะเมีย

คนปีมะเมียให้เสริมด้วยต้นไม้ที่ผลิดอกออกผล วางไว้บริเวณหน้าโต๊ะทำงานหรือด้านหลังของโต๊ะทำงาน จะส่งเสริมให้การงาน การเงินดีขึ้น ได้รับข่าวดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การติดต่อเจรจาทำสิ่งใดก็ตามผลิดอกออกผลได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ สำหรับปีมะเมียถือว่าเสริมทรัพย์อย่างดี

 

ปีมะแม

ปีมะแมให้หาเรียนจีนมาเสริม ซึ่งสามารถหาซื้อได้แถวเยาวราช ไม่ว่าจะเป็นเหรียญเล็กเหรียญใหญ่นำมา 8 เหรียญแล้วร้อยเข้ากับด้ายแดง นำวางไว้ในลิ้นชักจะเสริมทรัพย์ เสริมเงิน เสริมงานที่ดี หรือถ้าไว้ในลิ้นชักไม่ได้ก็นำมาวางทับกระดาษบนโต๊ะก็ได้ เขาเชื่อว่าเหรียญจีนจะเสริมให้ปีมะแมมีกิน ไม่มีอด มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ที่สำคัญจะทำให้มีเงินเหลือกิน เหลือใช้ เสริมให้กับคนปีมะแมได้ดีมาก

 

ปีวอก

คนปีวอกให้หาปากกาสีแดงและสีน้ำเงินด้ามใหม่มาวางไว้คู่กันบริเวณโต๊ะทำงาน เพราะสีแดงกับสีน้ำเงินจะเสริมให้เราทำอะไรก็ตามก็ประสบความสำเร็จ สีแดงและสีน้ำเงินจะเสริมทรัพย์ ดึงสิ่งดีๆเข้ามา ดึงเรื่องราวดีๆ เข้ามาดึงพลังบวกเข้ามาให้ เพราะปีวอกโดยส่วนใหญ่จะหุนหันพลันแล่น ตัดสินใจอะไรเร็ว ที่สำคัญจะเป็นคนที่มีความชะล่าใจในทุกเรื่อง ดังนั้นเมื่อสีแดงกับสีน้ำเงินมาเสริมกัน จะส่งเสริมให้ปีวอกทำอะไรก็สมความปรารถนา หรือถ้าหาปากกาอะไรไม่ได้ ก็หาอุปกรณ์มาตกแต่งบนโต๊ะทำงานที่มีสีแดงหรือสีน้ำเงินจะส่งเสริมให้ปีวอกมีแต่สิ่งดีๆในชีวิต

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาให้หาแก้วหรือภาชนะที่สามารถปิดได้  และหาข้าวสามชนิด คือ ข้าวสาร ข้าวเปลือก และข้าวไรซ์เบอร์รี ซึ่งมีทั้งหมดด้วยกันสามสีใส่ลงไปในแก้วทำเป็นสามชั้นแล้วใช้ฝาปิดวางไว้บนโต๊ะ เขาบอกว่าข้าวกับคนปีระกาจะเสริมกันทำให้มีการกินที่อิ่มหนำสำราญ มีเงินเก็บ ปีระกาคนไหนที่เงินเก็บไม่ค่อยอยู่ลองเสริมแบบนี้ดู จะมีเงินเหลือกินเหลือใช้ ลองนำเคล็ดลับนี้ไปใช้ดู

 

ปีจอ

คนเกิดปีจอให้หาพรมสีแดง อาจจะเป็นพรมสีแดงเล็กๆวางไว้ใต้โต๊ะทำงาน ก็จะสร้างพลังงานที่ดี รวมถึงจะมีความก้าวหน้า ไม่เจออุปสรรคใดๆทั้งสิ้น เมื่อนำมาวางไว้แล้วจะเสริมให้มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับคนปีจออย่างแน่นอน

 

ปีกุน

คนปีกุนให้เสริมด้วยเหรียญสิบบาทจำนวน 18 เหรียญ ใส่ไว้ในแก้วใส และวางไว้ตรงบริเวณโต๊ะทำงานฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวาก็ได้ เพราะเชื่อกันว่าเหรียญ 18 เหรียญ เมื่อนำมารวมกันแล้วอยู่ในแก้วก็เปรียบเสมือนการดูดทรัพย์สำหรับคนเกิดปีกุน ทำให้คนปีกุนมีการงานที่ดี การเงินที่ดี รวมถึงเจ้านายรักและเอ็นดู เสริมสิ่งดีๆให้สำหรับคนปีกุน

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.33 - จัดฮวงจุ้ยร้านค้ารับปี 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook