ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้น จากการติดต่อ สัมพันธ์อย่างมิตรไมตรีกับมิตรสหาย แต่หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน ค้าขายออนไลน์ หรือ เสนอขายผลงานประพันธ์ทั้งตำรา วิชาการ หรือ นวนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะได้รับการตอบรับที่น่าพึงใจ แต่หากเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควร..ถอยก่อนดีกว่า

ความรัก หากญาติพี่น้องมีปัญหา  ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาไปได้อีกระยะหนึ่ง แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นหาความรัก  ก็อาจได้พบเจอคนที่คิดว่า “ใช่” ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรใช้เวลาที่จะตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นโรคภูมิแพ้ เพราะสัปดาห์นี้อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 2-3 ระวังภาพลวงตาอย่างจริงๆ เท็จ ๆ ที่หากแยกไม่ออก เห็นไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้ขาดทุนได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรยับยั้งชั่งใจในการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากความรัก ใคร่ เสน่หา ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังอาจนำพาโรคภัยตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook