ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง ขณะที่รายจ่ายจากบุตร-ธิดา หรือ จากงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย

การงาน ให้ความสำคัญ ยอมรับฟังความคิดเห็นของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น รวมการประนีประนอม ยอมความกับคู่ความ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ที่อาจไม่ชัดเจน หรือ มีนัยยะสำคัญที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก เชื่อถือไม่ได้! โดยเฉพาะจากคำพูด คำสัญญาที่ไม่ทำตาม ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หมดความไว้วางใจ จนเป็นต้นเหตุของ “รักร้าว” สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ถึงอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่การแสดงออกด้วยคำพูด กริยาว่า ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้...ถูกมองข้าม ผ่านเลยไป

ครอบครัว ก็ยังอยู่ในระยะที่อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวที่เป็นลูกน้อง บริวารมากนัก โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook