ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวัง วางแผนให้ดีๆ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะอาจติดขัด ได้ยากกว่าที่คิด และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะใช้จ่าย ทั้งจากเสี่ยงโชค ร่วมหุ้น เก็งกำไร หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียเปล่าอย่าง...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ

การงาน ตรวจสอบข้อมูล เอกสารให้ละเอียดมากขึ้น ก่อนจะตกลง ให้คำมั่น หรือ จะลงนาม เซ็นสัญญาใดๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า และวันที่ 24-26 อย่าประมาท เหตุ/ภัย จากการเดินทาง ที่จะทำให้ล่าช้า ล้มเหลว หรือ อาจเจอเรื่องผิดหวังได้

ความรัก ขยันเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว หรือ ที่เข้ามาพัวพัน ใกล้ชิด ก็เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า

ครอบครัว วันที่ 24-26 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย  เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเกิดความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook