อยากรวยต้องมีเลขนี้ในเบอร์ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

อยากรวยต้องมีเลขนี้ในเบอร์ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

อยากรวยต้องมีเลขนี้ในเบอร์ โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบอร์ดี เบอร์รวย เบอร์เศรษฐี เบอร์มงคล เบอร์สวย เบอร์ตอง เบอร์โฟร์ หรือแม้แต่เบอร์หงส์ เบอร์มังกร ทั้งหมดนี้ คือ เบอร์ที่เค้าบอกว่าดี และคุณก็สามารถหาจากที่ไหนก็ได้ ถ้ามีคุณมีเงินมากพอ แต่คุณมั่นใจได้แค่ไหนว่า การลงเงินจำนวนมากลงไปในเบอร์เหล่านี้แล้ว ชีวิตคุณจะดี ร่ำรวย มีความสุข กิจการงานเจริญก้าวหน้า ครอบครัวสุขสันต์ สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมาอย่างที่เค้าบอกว่า...

วันนี้ผมซินแสปิงขอเป็นตัวช่วยในการแบ่งปันสิ่งที่รู้เกี่ยวกับตัวเลขให้เพื่อนลองพิจารณาดูนะครับว่า ตัวเลขที่ดีของคนที่เกิดในวันต่าง ๆ มีตัวเลขอะไรกันบ้าง โดยเอาตัวเลขเหล่านี้ไปใช้ในเบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ รหัสเอทีเอ็ม เลขบัตรประจำตัวต่างๆ หรือแม้แต่วันที่นัดออกเดทวันแรก โดยให้มีตัวเลขเหล่านี้อยู่ในตำแหน่ง 4 ตัวสุดท้าย จะมีทุกตัว หรือตัวใดตัวหนึ่งก็ได้

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ เลข 4 5 6
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเลิศ พูดจาดี มีความคิดที่เฉียบคมกว่าคนอื่น ดูดีมีการศึกษา และดูภูมิฐานน่าเชื่อถือ ทำอะไรก็สำเร็จง่ายๆ ชื่อเสียงเงินทองไหลมาเทมา

คนที่เกิดวันจันทร์ ได้แก่ เลข 1 2 8
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณมีความเป็นผู้นำมากขึ้น เด็ดขาด กล้าหาญ ฉลาด ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง มีเสน่ห์ เป็นที่สนใจของคนที่พบเห็น และเป็นที่รักของคนรอบข้าง มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

คนที่เกิดวันอังคาร ได้แก่ เลข 3 5 6
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง กล้าได้กล้าเสีย สติปัญญาเป็นเลิศ รู้รอบด้าน มีความน่าเชื่อถือ และที่สำคัญทำอะไรก็สำเร็จแบบง่าย มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีสมบัติที่ดิน

คนที่เกิดวันพุธ ได้แก่ เลข 7 8 9
ตัวเลขเหล่านี้ไม่ได้ทำให้คุณยิ่งใหญ่ดุจพญามังกร แต่ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีความคิดที่รอบคอบขึ้น ฉลาดขึ้น มีไหวพริบเฉียบแหลม เป็นที่รักของคนรอบข้าง มีคนช่วยเหลือสนับสนุน และที่สำคัญมีเงินคล่องมือตลอดเวลา

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ เลข 2 6 8
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์แวดล้อมไปด้วยผู้คนที่รักใคร่ มีความสำเร็จในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน และความรัก เฉลียวฉลาด ไหวพริบเป็นเลิศรู้ทันคน เงินทองเข้ามาตลอดเวลา

คนที่เกิดวันศุกร์ ได้แก่ เลข 6 4 9
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มีบุคลิกภาพ และความสามารถที่โดดเด่นกว่าคนทั่วไป ใคร ๆ ก็อยากเข้าหา มีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ พูดอะไรก็ดูน่าเชื่อถือ มีคนใกล้ตัวคอยให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา การเงินหายห่วง

คนที่เกิดวันเสาร์ ได้แก่ เลข 2 3 8
ตัวเลขเหล่านี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี ขยันขันแข็ง คนรอบข้างคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ตลอดเวลา เป็นที่รักของทุก ๆ คน อยู่ที่ไหนก็จะโดดเด่นกว่าคนอื่น และที่สำคัญหาเงินเก่งมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook