วิธีเสริมดวงปี 2564 ของชาว 12 ราศีกับการเลือกใช้สีเสื้อมงคลให้ดวงพุ่งแรง!

วิธีเสริมดวงปี 2564 ของชาว 12 ราศีกับการเลือกใช้สีเสื้อมงคลให้ดวงพุ่งแรง!

วิธีเสริมดวงปี 2564 ของชาว 12 ราศีกับการเลือกใช้สีเสื้อมงคลให้ดวงพุ่งแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายมูเตลูมาทางนี้กันเลยจ้า เพราะคอนเทนท์วันนี้บอกได้เลยว่าเด็ด! ปกติปีใหม่เราก็จะหาของขวัญใหม่ ๆ ให้กับตัวเองกันอยู่แล้วเนอะ วันนี้เราเลยขอเอาใจแฟน ๆ กันด้วย “สีเสื้อมงคลสำหรับคนแต่ละราศีในปี 2564 พร้อมวิธีเสริมดวง” และขอแถมทริคการบูชาพระพิฆเนศรับปีใหม่ เพื่อที่แฟน ๆ จะได้นำไปใช้และเฮงปังรับปีใหม่กันไปเลยจ้า

 

 

ดวงปี 2564 ราศีเมษ 

          สำหรับชาวราศีเมษนี้เป็นปีของการเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ และจะโดดเด่นเรื่องการงานมาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่การเงินจะยังหวังพึ่งพาใครไม่ได้ ส่วนความรักปีนี้จะเป็นปีที่ดีสำหรับการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน แม้อาจจะต้องมีการรอคอยอะไรบางอย่างอยู่บ้าง หากคาดหวังถึงความมั่นคง สำหรับคนโสดจะมีคนดี ๆ เข้ามาให้เลือก สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือด้านสุขภาพ ควรดูแลสุขภาพมาก ๆ

ดวงปี 2564 ราศีพฤษภ

          ปีนี้เป็นปีที่ชาวพฤษภมีพลังอย่างเต็มเปี่ยมเชียวล่ะ แต่ก็เป็นปีที่ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายอย่าง โดยเฉพาะการเงินและการงานที่มักจะต้องเผชิญกับเรื่องราวรุมเร้า แนะนำให้คุณรักษาจุดยืนและจุดแข็งของตัวเองไว้ให้ดี ๆ และพยายามไปต่อทีละก้าว แม้ว่าจะช้าแต่ก็มั่นคงกว่า ส่วนความรักยังไม่ค่อยราบรื่นนัก เพราะอาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย

ดวงปี 2564 ราศีเมถุน

          ปีนี้เป็นปีแห่งการมูฟออน สำหรับใครที่เจอเรื่องราวความรักและการงานที่ย่ำแย่มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ได้เวลาที่ต้องเดินออกมาเพื่อรักษาพลังบวกเอาไว้ อะไรทิ้งได้ก็ทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องการงานที่ปีนี้จะได้รับโอกาสและมีสัญญาณที่ดีขึ้น ส่วนการเงินปีนี้จะเป็นปีแห่งการลงทุนแบบช้า ๆ แต่ยั่งยืน มีความก้าวหน้าที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น ส่วนเรื่องสุขภาพควรระวังเรื่องความเครียด

ดวงปี 2564 ราศีกรกฎ

          เป็นปีที่ต้องกล้ามากขึ้น อาจจะได้ทำอะไรใหม่ ๆ หรือมีมุมมองใหม่ ๆ ในด้านความรักและยืนยันในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ส่วนการเงินจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรง แบบที่เรียกได้ว่าไม่เหนื่อยเปล่าแน่นอน การงานมีโอกาสได้เผชิญกับสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมาพร้อมกับอุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน ที่ต้องระวังก็คือการพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

ดวงปี 2564 ราศีสิงห์

          เป็นปีที่โดดเด่นทั้งเรื่องการเงินและการงาน โดยจะมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ ส่วนการงานก็จะขยับขยายตัวได้ดี ส่วนความรักแม้จะผ่านการผิดหวังมา แต่ก็จะพบทางเยียวยาหัวใจของตัวเองได้ ส่วนสุขภาพยังไม่มีอะไรหนักหนา อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิแพ้ หวัดเล็ก ๆ น้อย ๆ เนื่องจากอากาศแปรปรวนเพียงเท่านั้น

ดวงปี 2564 ราศีกันย์ 

          สำหรับชาวราศีกันย์ปีนี้จะโดดเด่นเรื่องการงานมาก มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่คิดหวังไว้จะประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินแม้จะมีสถานการณ์บังคับให้คุณต้องกลายเป็นผู้ให้ แต่เมื่อถึงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือก็จะมีคนคอยช่วยเหลือคุณเช่นกัน ส่วนเรื่องความรักในปีนี้จะเป็นปีที่คุณแฮปปี้มาก สุขภาพยังไม่มีอะไรน่ากลัว แต่ให้ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรมค่ะ

ดวงปี 2564 ราศีตุลย์

          ปีนี้จะเป็นปีที่โดดเด่นทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินสำหรับชาวตุลย์เลยล่ะ เพราะคุณจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับมอบหมายงานสำคัญ และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ส่วนการเงินก็มีแววจะได้รับเงินเพิ่มขึ้น รายได้ที่เคยสูญเสียไปจะค่อย ๆ กลับมา เรียกได้ว่ามีโอกาสครั้งใหญ่เลย ส่วนความรักถือเป็นปีที่ได้หวนกลับไปเจอคนเก่า ๆ เรื่องสุขภาพยังไม่มีอะไรน่ากลัว แต่ก็ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย

ดวงปี 2564 ราศีพิจิก 

          จะเป็นปีที่วุ่นวายและอ่อนไหว ในเรื่องของความรัก แม้คุณพยายามมองหาเท่าไหร่ก็จะยังไม่เจอ ให้รอไปก่อน ส่วนเรื่องการเงิน แม้ว่าในปีนี้คุณจะไม่ได้เดือดร้อน แต่ก็พยายามอย่าใช้จ่ายเกินตัว ส่วนการงานอาจพบปัญหาเรื่อง ‘คน’ มากกว่า ‘งาน’ ให้ต้องปวดหัว ควรระวังเรื่องเหล่านี้ให้ดี แลอย่าลืมดูแลสังเกตสุขภาพอยู่เสมอ เพราะการรักษาหรือป้องกันแต่เนิ่น ๆ ย่อมเป็นผลดีกว่า

ดวงปี 2564 ราศีธนู

          ชาวราศีธนูเตรียมตัวไว้เลย ปีนี้จะเป็นปีที่คุณปังสุดแบบหยุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักที่สุขสดใส สมหวัง ส่วนคนโสดก็จะได้พบคู่ การเงินก็จะมีใช้ไม่ขาด ได้ดอกผลจากการลงทุนและมรดก ส่วนการงานกำลังจะกลับมาเป็นช่วงขาขึ้นอีกครั้ง ไม่ว่าหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องสายตาและผื่นแพ้ไว้หน่อย

ดวงปี 2564 ราศีมังกร 

          อาจเป็นปีที่ต้องทำงานหนักสักหน่อยนะ แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณจะให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน ส่วนการเงินก็ไม่ได้ลำบากขัดสน มีเงินทุนสำรองเป็นของตัวเอง สำหรับสุขภาพในปีนี้อาจเกิดจากเรื่องของจิตใจที่ปล่อยวางเรื่องต่าง ๆ ได้ไม่มากเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามในปีนี้ความรักของคุณจะโดดเด่นมาก อาจมีข่าวดี มีงานมงคล ใครที่อกหักมาก็จะได้พบคนใหม่จ้า

ดวงปี 2564 ราศีกุมภ์

          ปีนี้สำหรับชาวราศีกุมภ์จะเป็นปีของการปรับตัว ด้านความรักจะมีการประนีประนอมหรือปรับตัวเข้าหากัน การงานก็จะได้เริ่มงานใหม่ ๆ และมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ส่วนการเงินแม้จะขาด ๆ เกิน ๆ อยู่บ้าง แต่ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนไม่ขาด ส่วนสุขภาพให้ระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรมและเรื่องของกล้ามเนื้อบริเวณสายตา บ่า ไหล่

ดวงปี 2564 ราศีมีน

          จะเป็นปีที่โดดเด่นมากสำหรับชาวราศีมีน โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพและการงาน การงานของคุณจะเติบโตไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีหยุดชะงักไปตามสภาพเศรษฐกิจเหมือนใครเขา ส่วนสุขภาพก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แข็งแรงดี มีพลังมาก หากเจ็บป่วยก็จะหายได้เร็ว ด้านการเงินแม้จะมีสะดุดอยู่บ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ สำหรับเรื่องความรักแนะนำว่าต้องเด็ดขาดให้มากขึ้น โดยเฉพาะการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ

สีเสื้อมงคล เลือกใส่ให้ปังรับปี 2564

สีเสื้อมงคลวันจันทร์ 

การเงิน : ส้ม เหลือง 

ความรัก : น้ำเงิน ทอง 

การงาน : ฟ้า เขียว ชมพู 

กาลกิณี : แดง

สีเสื้อมงคลวันอังคาร

การเงิน : น้ำตาล 

ความรัก : เขียว ชมพู 

การงาน : ดำ เทา แดง 

กาลกิณี : เหลือง ขาว

สีเสื้อมงคลวันพุธ

การเงิน : ม่วง

ความรัก : ดำ เขียว 

การงาน : ขาว น้ำตาล เหลือง 

กาลกิณี : ส้ม ชมพู

สีเสื้อมงคลวันพฤหัส

การเงิน : ฟ้า ทอง 

ความรัก : เทา ส้ม 

การงาน : เขียว ขาว 

กาลกิณี : ม่วง ดำ

สีเสื้อมงคลวันศุกร์

การเงิน : ฟ้า น้ำเงิน น้ำตาล 

ความรัก : ดำ เขียว 

การงาน : เหลือง ทอง 

กาลกิณี : เทา ม่วง

สีเสื้อมงคลวันเสาร์

การเงิน :ฟ้า น้ำเงิน น้ำตาล 

ความรัก : ดำ เขียว 

การงาน :เหลือง ทอง 

กาลกิณี : เทา ม่วง

สีเสื้อมงคลวันอาทิตย์

การเงิน :เทา 

ความรัก : น้ำเงิน ฟ้า 

การงาน :ชมพู ทอง เหลือง 

กาลกิณี : ส้ม เขียว

การบูชาพระพิฆเนศ ให้ดวงปี 2564 ให้รุ่งพุ่งแรง เป็นปีที่ดีสุด ๆ

แม้ว่าปี 2564 อาจไม่ใช่ปีที่ใจดีสำหรับทุกคน แต่ไม่ว่าดวงปีหน้าของคุณจะเป็นอย่างไร เรามีเคล็ดลับเสริมดวงง่าย ๆ มาแนะนำกันค่ะ

          “พระพิฆเนศ” ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จของฮินดู ดังนั้นไม่ว่าคุณอยากจะปลดหนี้ ประสบความสำเร็จด้านการงาน การเงิน ความรัก ฯลฯ หรืออยากให้ดวงรุ่งพุ่งแรง ก็สามารถบูชาพระพิฆเนศได้ค่ะ โดยการเริ่มบูชาพระพิฆเนศควรเริ่มในวันอังคารหรือวันพฤหัสบดี จากนั้นคุณสามารถเลือกวันบูชาเป็นใดก็ได้ ถือเป็นวันมงคลได้ทั้งนั้น

          ส่วนการเริ่มบูชาพระพิฆเนศ แนะนำให้เตรียมของไหว้ ดังนี้ น้ำสะอาด น้ำมะพร้าว ขนมหวาน นม กล้วยสุก มะพร้าว (ให้เน้นถวายผลไม้ที่สุกแล้ว) รวมถึงพวงมาลัย จะบูชาหน้ารูปปั้น รูปภาพพระพิฆเนศ หรือจี้พระพิฆเนศ ได้หมดเลย จากนั้นให้จุดธูปเทียนบูชา ตั้งสมาธิให้มั่นและสวดบทบูชาพระพิฆเนศด้วยจิตใจที่สงบ

          หลังจากนั้นทำการถวายไฟและขอพรตามปรารถนาได้เลย เมื่อลาของไหว้ให้นำไปเก็บให้เรียบร้อย ห้ามปล่อยให้เน่าเสียบนหิ้งเด็ดขาด จากนั้นทำความสะอาดให้เรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการเสริมดวงปี 2564 ด้วยเทคนิคง่าย ๆ อย่างการเลือกสีเสื้อมงคลในแต่ละวันและการบูชาพระพิฆเนศเสริมดวงให้ปังรับปี 2564 คุณสามารถเลือกนำไปปรับใช้กันได้ตามสะดวกเลยเพราะจะเสริมได้ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ด้วยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook