ดาวเสาร์ย้าย 12 ราศีจะรับโชคหรือรับกรรม โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดาวเสาร์ย้าย 12 ราศีจะรับโชคหรือรับกรรม โดย โหรรัตนโกสินทร์

ดาวเสาร์ย้าย 12 ราศีจะรับโชคหรือรับกรรม โดย โหรรัตนโกสินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเสาร์(๗) จะย้ายเข้าสู่ราศีมังกร (เกษตรบดี ธาตุดิน)  ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 08.42 น. ถึง 1 มีนาคม 2566 (ระยะเวลา 2.5 ปี) การย้ายของดาวเสาร์(๗)ในครั้งนี้ จะไม่เหมือนครั้งอื่น ๆ ในรอบ 100 ปีที่ผ่านมา เพราะล็อคคอดาวพฤหัส(๕) ไว้แน่น เรียกว่า “คู่แสนสาหัสไร้ความปราณี” Les Misérables 

 

รอเขย่าแผ่นดินให้สั่นสะเทือนเลื่อนลั่น.. มหันตภัยทั้งจากธรรมชาติและฝีมือมนุษย์ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด โรคภัยไข้เจ็บ ผู้มีอิทธิพลจะรวบอำนาจใหญ่คับฟ้า สึนามิทางการเมือง การออกกฎข้อบังคับใหม่ๆ ข่าวช๊อควงการอสังหาริมทรัพย์ และการเสื่อมสลายจากไปของผู้หลักผู้ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพล.. เป็นช่วงเวลาของคนเลวเผยโฉมหน้าท้าทายจักรวาล

 

“การวัดแต้มบุญ” “ส้มหล่น” เฉพาะผู้ที่มีดาวอาทิตย์(๑) หรือ ดาวราหู(๘) หรือ ดาวอังคาร(๓) ในราศีมังกร กรกฎ พิจิก และมีน“ส้มเน่า” ผู้ที่มีดาวเสาร์(๗) หรือดาวพฤหัส(๕) ในราศีมังกร กรกฎ พิจิก และมีน (ผู้ที่มีดาวอื่น ๆ เพิ่มเติม ก็พิจารณาความดีหรือร้ายเฉพาะรายบุคคลไป)

 

มังกร

ชีวิตต้องสู้ มีความกดดันจากคนรอบข้างมาตลอด ต่อไปนี้จะมีแค่สองทางเลือก ไม่ฉิบหาย ก็เจริญรุ่งเรือง ไปวัดแต้มบุญก่อนวางแผนชีวิต

 

กรกฎ

ปัญหาเรื่อง “คน” จะขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งศัตรูและผู้อุปถัมภ์ดาหน้าเข้ามาเพียบ แต่ทีมกรกฎมีความสามารถเฉพาะตัวอย่างเยี่ยมยอด คือ เอาตัวรอดเก่ง ยังไงก็รอด..

 

พิจิก

เหน็ดเหนื่อยกับการแสวงหาเทพเจ้าเงินตรามาหลายปี ต่อไปจะหาได้มากขึ้น แต่ก็มีคนช่วยผ่องถ่ายเงิน มารออยู่เพียบ เรียบร้อยแล้ว

 

มีน

โดดเด่นมากในเรื่องการงาน ประสบความสำเร็จแบบไม่ทันตั้งตัว ทำงานได้หน้า เน้นคุณภาพแต่ผลตอบแทนตามอำเภอใจเหมือนเดิม

 

เมษ

ทีมนี้ ไม่เหนื่อยแสนสาหัส ไม่ประสบความสำเร็จ กว่าจะได้อะไรดี ๆ มา ต้องเทหมดหน้าตัก หน้าที่การงานจะปังหรือจะเป๊ก ขึ้นอยู่กับบุญกรรมเก่าจริง ๆ

 

พฤษภ

ร้างเวทีไปนาน ครั้งนี้ทีมพฤษภจะกลับมาทวงเข็มขัดแชมป์ หมดเวลาเก็บตัว มีแต่ช่วงที่ต้องกอบโกย มือใครยาว สาวได้สาวเอา

 

มิถุน

โชคลาภอยู่แดนไกล อยากได้ต้องออกตามหา ถ้ามัวแต่รอช้า ไม่ดิ้นรนขวนขวาย จะเหมือนกบจำศีล

 

สิงห์

ศัตรูจะเผยโฉมหน้ามาให้เห็นอย่างมากมาย จะทำการสิ่งใดอุปสรรคขัดขวาง บริวารเป็นพิษ มีเกณฑ์เดินทางไกล

 

กันย์

ถึงเวลาพลิกโฉมใหม่ให้ชีวิต อยากมีบ้านในฝัน อยากมีธุรกิจที่รอคอยมานาน อยากสร้างครอบครัว ฝันที่เป็นจริง

 

ตุลย์

เครียดกับทุกคนรอบข้าง อยู่กับครอบครัวเดิมก็เครียด มีครอบครัวเองก็เครียดอีก ใกล้ชิดใครเป็นศัตรูกันไปหมด ต้องรู้จักจัดการความเครียดให้เป็น เพราะถ้าวันนึงไม่มีใครข้างตัว จะเครียดยิ่งกว่า เดี๋ยวไบโพล่าถามหา

 

ธนู

เป็นผู้ที่มีความพยายามสูง มีเป้าหมายชัดเจนในการหาเงิน เหนื่อยยากเพียงใด ก็ต้องขยันทำงานไว้ มีโอกาสได้ลูกฟลุ๊คส้มหล่น

 

กุมภ์

พื้นฐานเป็นคนโชคดีในเรื่องครอบครัว มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุน มีพอเพียงแล้วให้อยู่อย่างสงบ อย่าดิ้นรนแสวงหาเรื่องใส่ตัว โลกภายนอกนั้นโหดร้าย จะเสียเงินทองโดยใช่เหตุ โตแล้วต้องดูแลตัวเองให้เป็น

 

สายพุทธ หรือสายมูฯ ที่รอคอยพิธีกรรมโบราณ อยากจะรับ หรือส่งพระเสาร์ one stop service ติดตามได้ที่นี่ >> พิธีไหว้รับดาวเสาร์รับโชคและแก้กรรม โดย โหรรัตนโกสินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook