ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชค มีลาภลอยมาให้เอง แต่ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มาก เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติมอาจไม่ได้มากดังที่หวัง ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีปัญหาได้

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในระยะที่จะผงกหัว “ดีขึ้น” แล้ว แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน ขยายงาน หรือ หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจออุปสรรคที่จะมาฉุดดึงให้ทั้งกิจการต้อง “ฟุบ” ไปอีกนาน

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่ใช้สื่อออนไลน์ติดต่อสัมพันธ์อยู่ ก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกหลอกมากกว่า

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้านที่มีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้มองหน้ากันไม่ได้ไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อ เสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะได้ไม่คุ้มเสีย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การจัดการที่เป็นระเบียบของชาวราศีกันย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติ มาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีพิจิกแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณว่าเป็นโอกาสดีที่สามารถจะคุณสมบัติที่ดีของตนเองทำให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมชมชอบกับกลุ่มเป้าหมายที่ประสงค์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook