ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะเหตุจากการท่องเที่ยว การศึกษา สัมมนาระยะสั้น หรือ ถูกญาติสนิทมิตรสหายขอกู้ยืม รวมถึงขอให้ลงชื่อค้ำประกันใดๆ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีเรื่องเดือดร้อน มีปัญหาระยะยาวอีกด้วย

การงาน อย่าเผลอ อย่าประมาท กับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 23-25  ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียคน! หากเสี่ยงกับการหาเงิน ทำงานทุจริต ผิดกฎหมาย

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่ทำให้ถูกใจ รัก โรแมนติก หวาน ๆ ที่ทำให้หลงใหล ลืมตัว ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด  แต่ควรยั้งใจสักนิด หากจะทุ่มเทให้หมดทั้งใจ เพราะรักนี้มีเกณฑ์ว่าจะ..ไม่จีรัง...จบการเดินทาง ก็อาจเป็นเวลาแยกจากไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้คิดมากจนเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความคิด ใช้ปัญญาในการต่อสู้ ในการแสดงความคิดเห็น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลดังที่หวัง แต่หากดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังเหตุผล หรือ ใช้ความรุนแรง ก็อาจทำให้สูญเสีย สูญสิ้นจนไม่เหลืออะไร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook