ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จนถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ ให้เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่าง งง งง

การงาน ร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขจัดอุปสรรค ไม่มีคนขัดแย้ง ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างราบรื่น แต่ แต่วันที่ 23-25 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก หากมีความคิดเห็นต่างกันโดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ยั้งใจสักนิด ดูให้ดี ๆ ก่อนที่จะถลำลึก กับคนที่ทำให้ถูกใจในเวลานี้ เพราะอาจเจอคนหลอกลวง เพื่อหวังเงินทองของมีค่า มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook