เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 23 - 29 พฤศจิกายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน สัปดาห์แห่ง “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” มากกว่า จึงควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หากจะให้ยืมเงิน ก็อาจไม่ได้คืน หรือจะขอกู้เงิน ก็อาจถูกเอาเปรียบที่จะได้ไม่คุ้มเสีย

การงาน อยู่เงียบ ๆ อยู่ให้เป็น ก็อาจเจอ “ส้มหล่น” ที่ไม่ต้องวิ่งเต้น ไขว่คว้า ก็จะมีโอกาสดีๆ ลอยเข้ามาหาเอง แต่หากไม่กล้า หรือถูกเป่าหูจากคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายจนโลเล ลังเลไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย  ซึ่งวันที่ 24-26 ควรใส่ใจเป็นพิเศษ

ความรัก เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอใครสักคนที่ทำให้ตกหลุมรัก รักอย่างหลงใหล คลั่งไคล้  และด้วยคำพูด เขียนที่หวานๆ  แต่จริงใจ ก็จะทำให้เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” อยากเก็บไว้ทั้งสองคน ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก จนถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

โชคลาภ วันที่ 23 ฝันบอกเหตุ ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่ใจถึง” หรือ ถูกยกยอปอปั้นโดยเฉพาะมิตรสหาย หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ก็อาจทำให้เผลอไผล จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ไม่ปิดตัว เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ยอมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะโน้มน้าวใจผู้ฟัง ผู้อ่าน ให้คล้อยตาม ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ตามที่คิด แต่วันที่ 27-29 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก ด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” สัปดาห์นี้ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติคมากขึ้น จะขออะไรก็มีโอกาสมากขึ้น สำหรับคนโสด  ที่กำลังติดพัน หว่านเสน่ห์กับคนที่พึงใจ พูด เขียนหวาน ๆ มากขึ้น และเปย์ไม่อั้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27-29 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งอาจเป็นลางบอกเหตุว่า อาจทำให้ได้พบรัก เจอรักต่างวัย ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง ยั้งใจสักนิดด้วยเช่นกัน เพราะอาจเผลอ ประมาท เจอเรื่องก่อกวนทางกามารมณ์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง และ เสียตัวไปฟรีๆ 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจได้ลาภ ผลกำไรมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังจากอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา ทั้งจากบุตร-ธิดา หรือกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็อาจทำให้เผลอจ่ายเงิน..สูงมาก

การงาน เรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่หากมีโอกาสลอยเข้ามาในสัปดาห์นี้ หรือ คำหวานหูจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรคว้าเอาไว้ก่อนแล้วค่อยตรวจสอบ พิจารณาอีกครั้ง เพราะหากลังเล โลเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็อาจจะต้องอยู่อย่าง เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ต่อไปอีกนาน

ความรัก รักสนุก ทุกข์สาหัส หากกำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์รักใหม่ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล โดยเฉพาะที่เป็นเพศเดียวกัน ก็ควรเผื่อใจให้กับความผิดหวังไว้บ้าง เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะ ที่อาจแค่ผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ไม่มีความแน่นอน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สิ่งมึนเมา หรือ การใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชค มีกำไรที่ต้องแบ่งปันให้ผู้อื่น โดยเฉพาะจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร  แต่วันที่ 27-29 ควรระวังหวังมากไป ก็อาจเสี่ยงที่จะผิดหวังได้

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ จนถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจ ให้เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่าง งง งง

การงาน ร่วมมือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขจัดอุปสรรค ไม่มีคนขัดแย้ง ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างราบรื่น แต่ แต่วันที่ 23-25 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก หากมีความคิดเห็นต่างกันโดยเฉพาะเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ยั้งใจสักนิด ดูให้ดี ๆ ก่อนที่จะถลำลึก กับคนที่ทำให้ถูกใจในเวลานี้ เพราะอาจเจอคนหลอกลวง เพื่อหวังเงินทองของมีค่า มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะเหตุจากการท่องเที่ยว การศึกษา สัมมนาระยะสั้น หรือ ถูกญาติสนิทมิตรสหายขอกู้ยืม รวมถึงขอให้ลงชื่อค้ำประกันใดๆ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีเรื่องเดือดร้อน มีปัญหาระยะยาวอีกด้วย

การงาน อย่าเผยอ อย่าประมาท กับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 23-25  ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียคน! หากเสี่ยงกับการหาเงิน ทำงานทุจริต ผิดกฎหมาย

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่ทำให้ถูกใจ รัก โรแมนติค หวาน ๆ ที่ทำให้หลงใหล ลืมตัว ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด  แต่ควรยั้งใจสักนิด หากจะทุ่มเทให้หมดทั้งใจ เพราะรักนี้มีเกณฑ์ว่าจะ..ไม่จีรัง...จบการเดินทาง ก็อาจเป็นเวลาแยกจากไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้คิดมากจนเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความคิด ใช้ปัญญาในการต่อสู้ ในการแสดงความคิดเห็น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลดังที่หวัง แต่หากดื้อรั้น ไม่ยอมรับฟังเหตุผล หรือ ใช้ความรุนแรง ก็อาจทำให้สูญเสีย สูญสิ้นจนไม่เหลืออะไร!

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้ลาภผลอีกมาก ทั้งจากส่วนแบ่งจากกองมรดก เงินปันผล หรือ จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 27-29 จากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่คิดได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า คู่สัญญา ที่ควรต้องระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอคนที่ไม่สุจริต ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ สำหรับเจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกน้องให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ ยาเสพติด ของผิดกฎหมายอีกด้วย

ความรัก ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากกว่าหลงใหลในเรื่องเงิน ๆทองๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธอเข้าใจผิด จนหวาดระแวง หวงหึงจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ควรระวังเรื่องเงิน ที่อาจเป็นเหตุทำให้เลิกคบกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง รวมถึงผิวหนังอักเสบประจำอยู่แล้ว ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรรอบคอบ ใส่ใจให้มากขึ้นหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่แค่รอจังหวะดี ๆ ก็จะมีโอกาสหารายได้เป็นทวีคูณ  แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินโดยเฉพาะเรื่องการเสริมสุขภาพ ผ่าตัดเสริมความงาม ที่อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่รู้จบ

การงาน ทำงานโปรเจคท์ หรือ ภารกิจที่ทำเฉพาะกิจชั่วคราวถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสสร้างชื่อเสียง ทำรายได้ให้เข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจต้องใช้ความอดทน อดกลั้นกับกฎ ข้อบังคับขององค์กรที่เคร่งครัด เข้มงวดมากขึ้น หรือ ปัญหาจากเจ้านาย ที่จะทำให้อยู่..ยากขึ้น

ความรัก เสน่ห์ที่มากล้น การมีมิตรสัมพันธ์กับผู้อื่นมากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองไม่พอใจ หวงหึง หวาดระแวง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบ ได้เลือกที่จะรักจากเพศตรงข้ามที่เข้ามารายล้อมอย่างเต็มที่

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน ที่ไม่ควรวางไว้ล่อตาใคร รวมถึงคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงิน

โชคลาภ เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่ได้มาเพื่อจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีกำเนิด ซึ่งดาวพุธจะโคจรจากไปในวันที่ 28 เดือนนี้ แต่ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เสน่ห์ของชาวราศีตุลย์จะมากล้น จนหาก “ชี้ไม้เป็นนก” คนที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็จะเชื่อถืออย่างสนิทใจ    

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่ง่ายอย่างที่ผ่านมาก เพราะมีเกณฑ์จะถูกขัดแย้ง ต่อต้าน จากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้ต้องออกแรง ขยัน ติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสตามมา

การงาน งานโฆษณา ค้าขายออนไลน์ รวมถึงด้านศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ที่เป็นงานประจำที่ทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีกำไร หาเงินง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังความสะเพร่า ประมาทของพนักงาน ลูกจ้าง ที่อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 26-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” จนขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งจริงจังนัก เพราะเหมือนแหวกว่ายอยู่กลางทะเลลึก ที่ยังไม่ถึงเวลาจะเจอฝั่ง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น อย่าประมาท โดยเฉพาะเหตุ/ภัยจาก “น้ำ”

โชคลาภ วันที่ 24-26 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง และ บุตร-ธิดา ขณะที่รายได้ที่หวังจะมีเข้ามา ก็อาจสะดุด ติดขัด ไม่เป็นดั่งที่คิด ที่ควรวางแผนการการเงินให้รอบคอบมากขึ้น

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากมีคนชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนในกิจการใดก็ตาม เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนที่จะรุ่งเรืองหรือรุ่งริ่ง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ งานพิเศษ ที่อาจถูกโฆษณาชวนเชื่อให้เข้าไปทำ ควรตรวจสอบ คิดให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาครอบครัว หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากจะตกลงปลงใจด้วย ก็ควรตรวจสอบ ดูให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะแบ่งใจให้เป็นสอง

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่อง “ร้อน” ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนอยู่กันไม่เป็นสุข

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น แต่ควรสำรองเงินเอาไว้ เผื่อเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ รถยนต์ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ที่ต้องซ่อมแซม เปลี่ยนใหม่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ฝัน ฝันหวานที่จะได้โอกาส ที่จะเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่ง  ที่มีเกณฑ์จะได้รับจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  ซึ่งควรใจเย็น ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่....ฝันค้าง ที่อยากจะเป็นจริงในปีนี้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัว รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะพาเขา/เธอเข้าไปพบญาติผู้ใหญ่ ที่ท่านอาจจะไม่...ปลื้ม

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายตามอารมณ์ เพราะอาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน รับฟัง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้อื่นมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสดีๆ ที่จะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันออกความคิดเห็นในเรื่องงาน กิจการที่ทำร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การท่องเที่ยวในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งด้วย เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะ “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” มากกว่า แต่ก็อาจได้ลาภผล จากส่วนแบ่งมรดก เงินปันผล กำไรจากกิจการ รวมถึง จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว

การงาน ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว แค่รอคอย หาจังหวะให้ดีๆ ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างที่รับผิดชอบเรื่องเงิน เรื่องบัญชี ให้มากขึ้น ...อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง!

ความรัก จากลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หา ของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าจากคนรัก คู่ครอง และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ หากได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะขอกลับมา ขอคืนดีด้วย  ก็ควรยั้งใจสักนิด ใช้เวลาตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตัดสินใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook