ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่จากภาระที่ “หนัก” ของชาวราศีมกรที่จะต้องแบกต่อไปอีกนาน  ก็อย่าประมาท ที่ควรใช้จ่ายอย่างระมัดระวังต่อไป

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย เปิดตา เปิดใจรับรู้ข่าวสาร ข้อมูลให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีมกรที่อยู่ในภาวะวิกฤต ที่สามารถจะนำไปแก้ไขปัญหางาน ภารกิจให้ผ่านพ้น แต่ต้องพิจารณาแยกแยะให้ดีๆ ด้วยเช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากหางานก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ลมปากหวานหูไม่รู้หาย....ที่หากนำมาใช้ในการติดต่อ สัมพันธ์กับคนรัก คู่ครอง และหลีกเลี่ยงที่จะระบายอารมณ์เครียด ขุ่นมัวกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นเสน่ห์ที่จะดึงดูดให้ใจให้มีคนเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้าม หรือ เพศเดียวกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ควรระวัง หากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook