ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 8-14 พฤศจิกายน 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหาอยู่บ้าง หรือเกิดความขัดแย้ง ภายในองค์กร แต่จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย สิ่งที่ควรระวังคือความผิดพลาดเกี่ยวกับตัวเลขทางการเงิน

การเงิน ช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดปัญหาหรืออุปสรรคต้องใช้เงินมาก อาจจะมีปัญหาได้ การลงทุนมีโอกาสจะขาดทุนหรือจะถูกโกงได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับความอบอุ่นหรือการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ในช่วงนี้ให้ระวัง เรื่องการใช้จ่ายหรือการเงินจะเป็นปัญหาหลัก คนโสด ช่วงนี้ยังไม่สมหวังระวังจะมีปัญหามีแต่เรื่องเสียเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสำเร็จรูป ไปสักการะบูชาพระราหู เจ้าพ่อกวนอู

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ต้องระวังจะมีปัญหาหรือสุขภาพไม่ดี เจ็บไข้ได้ป่วย มีการเดินทาง ไม่ค่อยอยู่กับบ้าน และให้ระวังจะมีปัญหาเกิดอุปสรรค มีสิ่งกีดขวางทำให้การทำงานไม่ค่อยราบรื่น

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภหรือได้เงินก้อนโต หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่พ่อแม่เจ้านาย การเงินจะดีขึ้น การลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวาย โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด การน้อยอกน้อยใจ การใช้คำพูดที่รุนแรง อาจมีการพลัดพรากจากจรหรือมีการเดินทางไกล และให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพด้วย คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือระวังคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตพระพรหม หรือพระปางอุ้มบาตร

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ระวังจะเกิดปัญหา มีปัญหาปากเสียงกับคนรอบข้างหรือกับเพื่อนร่วมงานเจ้านาย รวมถึงการทะเลาะเบาะแว้งเอกสารสัญญาต่าง ๆ ผิดพลาดเสียหาย ท่านที่ทำเกี่ยวกับตัวเลขการเงินต้องระวังเป็นพิเศษ

การเงิน มีเหตุขัดข้องมีปัญหาในการใช้จ่าย หมุนเงินไม่ทัน หรือมีเหตุจำเป็นที่จะต้องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ เป็นช่วงที่ต้องระวังเพราะจะเกิดหนี้สินขึ้นได้ ไม่ควรค้ำประกันหรือให้เงินใครยืม ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนมาก

ความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยลงตัว จะเกิดความขัดแย้งกัน การพูดตรงเกินไปหรือพูดแรงเกินไปจะทำให้เกิดเรื่องสะเทือนใจเสียใจ เกิดความผิดพลาด เป็นช่วงที่ต้องระวัง คนโสด ความรักยังไม่สู้ดีนัก จะมีปัญหาเกิดเรื่องขัดแย้ง ความรักยังไม่ลงตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือไปสักการะบูชาพระปางนาคปรกเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน เป็นช่วงที่ต้องระวังจะเกิดปัญหาเพราะความใจร้อน ความหงุดหงิดอารมณ์เสีย มีอุปสรรคในหน้าที่การงานมาก จะมีความรับผิดชอบสูงทำให้เกิดความเคร่งเครียดกดดัน เป็นช่วงจังหวะที่ดวงไม่ดีทางด้านการงาน

การเงิน มีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือได้เงินก้อนโต การลงทุนจะได้ผลกำไรดี มีรายได้มาก ช่วงนี้การเงินจะดีขึ้น

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือได้รับของขวัญ ของฝาก ความรักของคุณจะดีขึ้น ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น คนโสด จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีที่ถูกใจ ฐานะดี การเงินดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ไปสักการะบูชาพระพรหม พระพิฆเนศเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีปัญหาเกิดเรื่องเสียหาย มีอุปสรรค หรือ เกิดความขัดแย้งในองค์กร เพื่อนร่วมงาน ระวังจะเกิดความผิดพลาดจนกระทั่งคิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน จะมีการหมุนเวียนที่ดีขึ้น มีโชคมีลาภ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะได้รับการช่วยเหลือแก้ไข การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้น การลงทุนมีโอกาสที่จะได้ผลกำไรและสิ่งตอบแทนดีขึ้น

ความรัก มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี มีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักจะมีการดูแลเอาใจใส่ที่ดีขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี มีโอกาสสมหวังและได้แต่งงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นเข้าวัดทำบุญ ถือศีลปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ทำสมาธิ หรือบริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัว มากขึ้น

การเงิน จะมีโชคมีลาภ มีความสำเร็จในการแสวงหาผลประโยชน์รายได้ มีตัวเลขของรายได้ที่ดีขึ้น การลงทุนมีกำไรดีมีความก้าวหน้าต่อยอด หรือหากมีปัญหาการเงินคุณจะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก อาจจะมีปัญหาความขัดแย้งไม่ลงตัว ผิดหวังเสียหาย แต่มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้เงินก้อนโต คนโสด ระวังจะถูกหลอกให้เสียเงินเสียทอง ความรักยังไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ เทียน

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง ผู้ใหญ่เจ้านายทำให้เกิดความกดดันเคร่งเครียด หรือรู้สึกเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ช่วงนี้หน้าที่การงานจะประสบปัญหา ดังนั้นควรใช้ความรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเก่า

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้เงินก้อนโต มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การติดต่อเจรจาหรือเซ็นสัญญาจะประสบความสำเร็จดี การลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก มีโอกาสที่ดี จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักจะมีความอบอุ่นมากขึ้น คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดี อาจเป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชี นักบวช นักปฏิบัติธรรมนุ่งขาวห่มขาว หรือทำบุญกับคนป่วย คนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกล มีความก้าวหน้า ได้ไปดูงานต่างถิ่นต่างแดน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดี อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับผลงานที่ดี ได้รับหน้าที่ที่มีความสำคัญ

การเงิน จะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออก การลงทุนจะประสบความสำเร็จดีโดยรวมแล้วการเงินของคุณจะดีขึ้น

ความรัก จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัว ผู้ใหญ่จะช่วยทำให้คุณกับคนรักมีความเข้าใจกันได้มากขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูงหรือมีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ขนม อาหาร ของเล่นให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากจนหรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า โครงการใหม่ ๆ สิ่งที่วางแผนไว้จะสำเร็จเรียบร้อยลงตัวดีขึ้น จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภหรือได้เงินก้อนโต ปัญหาความขัดแย้งความไม่เรียบร้อยลงตัวจะดีขึ้น มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ มีโอกาสมากขึ้น การเงินจะดีขึ้นและได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ได้งานดี เงินดี

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังความเคร่งเครียด ความกดดัน เรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ ความขัดแย้ง ปากเสียง การทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด ให้ระวังคนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นฟังเทศน์ฟังธรรม เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีโชค มีรายได้มากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวหรือมีทิศทางไปในทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหาย การลงทุนมีความเสี่ยงมาก อาจจะเสียหายหรือไม่ได้เงินคืน

ความรัก ให้ระวังจะเกิดเรื่องราวที่ไม่ดี ความดื้อรั้น เอาแต่ใจจะทำให้เสียหาย และให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ หากตัวเองไม่เจ็บป่วยก็จะเป็นคู่ครองคนรักหรือคนในครอบครัว คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีโอกาสที่ดี จะได้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น หน้าที่การงานมีการเติบโตหรือจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีความสบายใจ มีความปลอดโปร่งในการทำงานมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหา มีเรื่องหมดเปลืองเสียหาย มีค่าใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ โดยเฉพาะหากไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขจะมีแต่เรื่องเสียหาย

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว อารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนจะเป็นปัญหาทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คนโสด มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว เกิดความวุ่นวายในชีวิตความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร น้ำดื่ม ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรีทั้งหลาย

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะเกิดเรื่องวุ่นวาย มีความผิดพลาดเสียหาย มีอุปสรรคมาก และให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสารสัญญาความผิดพลาด หรืออารมณ์คำพูดจะเป็นเหตุแห่งการทะเลาะเบาะแว้งกัน

การเงิน คุณจะมีโชค ได้เงินก้อนโต หรือมีโอกาสที่จะมีผลประโยชน์รายได้ มีช่องทาง มีโอกาสที่จะได้เงินแบบง่าย ๆการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์ความหงุดหงิด ขี้น้อยใจ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะเป็นปัญหาได้ คนโสดให้ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ยารักษาโรค ทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง และไปสักการะบูชาพระสีวลีเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook