ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หลงเชื่ออย่างง่าย ๆ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เกิดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น และอาจเสียรู้ เสียเปรียบโดยเฉพาะจากการเซ็นสัญญาลงนามอีกด้วย ขณะที่รายได้จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ แค่รักษา ทำกิจการ งานที่มีอยู่ให้ดีที่สุด  ที่ไม่ควรดิ้นรนที่จะทำโน่นทำนี่  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาตัวให้รอดไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด

ความรัก รอบคอบให้มากขึ้นหากจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะหากทำไม่ได้ ก็อาจหมดความน่าเชื่อถือ รวมถึงถูกเขา/เธอ ตำหนิ ต่อว่าอย่างรุนแรงที่อาจเป็นต้นเหตุแห่ง..รักร้าว สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้ที่ไม่รู้จริง ทั้งด้วยคำพูด เขียนออกไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ...ดูถูก หันหลังให้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ กินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook