ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายมือขวา โอกาสหารายได้เพิ่มเติมมีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากการคลิกออนไลน์อย่างมีความสุข ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทุกข์จากสูญเสียเงินจำนวนมากไปอย่าง งง งง

การงาน รับฟังความคิดเห็น รวมถึงประนีประนอม ยอมให้เมื่อมีปัญหาขัดแย้งในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้แลกเปลี่ยนความรู้ ขอความร่วมมือที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนที่กำลังหางาน ควรใส่ใจรายละเอียดของการนำเสนอข้อมูลส่วนตัวให้มากขึ้น เพราะหากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่กำลังจะลอยเข้ามา ผ่านเลยไป

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่มีเกณฑ์ว่าอาจเป็น..รักในรอยร้าวในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด หากเป็นสายเปย์ ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันได้ง่ายมากขึ้น

ครอบครัว หากติดต่อ สื่อสารกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ก็ควรให้ละเอียด ชัดเจนมากที่สุด เพราะอยู่ในระยะที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากไม่ท้อถอยก่อน ก็จะประสบความสำเร็จจากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่ควรระวัง จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะล้มเหลว เสียหายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook