ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน กิจการที่ทำประจำ รวมถึง ซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะหารายได้เพิ่มเติม  แต่วันที่ 10-11 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน นำเสนอหรือขายผลงานประพันธ์ โดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติก จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสร้างชื่อเสียง มีรายได้หลั่งไหลเข้ามา  แต่วันที่ 14-15 ทั้งกับผู้มีอาชีพอิสระ หรือ มนุษย์เงินเดือน  ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจเจอเหตุที่ทำให้ผิดคำพูด ผิดสัญญา ที่จะทำให้..เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก ใส่ใจตัวเองให้น้อยลง และ ให้ความสนใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยไม่ทำตัวเป็น “ผู้ปกครอง” ของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติกที่จะทำให้หายเหงาใจได้....ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้  หรือ มีการเสพสุรา สารเสพติด ก็อาจทำให้เจ็บป่วยขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะทุ่มเทลงทุนเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook