ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหากเผลอใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา มากเกินไป ก็อาจทำให้ก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ที่อาจเกิดขึ้นหากจะร่วมหุ้น ลงทุนโดยเฉพาะกับคนรัก มิตรสหาย ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน หรือ มิตรภาพไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน

ความรัก ไม่ขัดแย้ง ไม่ตำหนิติเตียน แต่ร่วมเฮไหนเฮนั่น โดยเฉพาะหากเขา/เธอ จะร่วมสังสรรค์ ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปนาน ๆ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์ทางเพศอย่างรวดเร็ว แต่หากหวังร่วมเรียง เคียงคู่ก็คง...ยาก

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครง่าย ๆ โดยเฉพาะลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ตัว เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 14-15 จะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน  2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ที่สถิตในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่น หนุ่มสาวให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่อาจทำให้ชีวิตมีปัญหาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook