เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 9 - 15 พฤศจิกายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา ที่มีโอกาสจะได้ลาภ มีผลกำไร  มีรายได้เพิ่มเติมทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น แต่วันที่ 11-13 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ หากมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ก็อาจจะเจอคนไม่น่าเชื่อถือ ที่มีโอกาสทำให้..เสียรู้ เสียเปรียบ

การงาน หากจะหาผู้ร่วมหุ้นมาลงทุนในกิจการใดๆ ก็ควรระวังการเขียน พูด ที่พลิกแพลงไปมา ก็อาจทำให้ถูกหวาดระแวง ไม่ได้รับความไว้วางใจ ที่จะทำให้ล้มเหลวได้  แต่หากเป็นเจ้าของกิจการ ก็ควรรอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ลูกจ้าง ระวังคนปากหวาน อาจทำได้แค่...ดีแค่พูด ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมประเภทจิตอาสา งานสาธารณะ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนไขว่คว้าหารัก ที่จะได้พบเจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก ร่วมสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่..ระยะสั้นๆ หรือเป็นได้แค่ “กิ๊ก”

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังอารมณ์ “ตามใจปาก” อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวน โฆษณาชวนเชื่อให้เสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีเกณฑ์สูงจะ..ขาดทุน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหากเผลอใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา มากเกินไป ก็อาจทำให้ก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ตำนำพริกละลายแม่น้ำ ที่อาจเกิดขึ้นหากจะร่วมหุ้น ลงทุนโดยเฉพาะกับคนรัก มิตรสหาย ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน หรือ มิตรภาพไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับคนว่างงาน หากขยันหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้พลาดหวังได้เช่นกัน

ความรัก ไม่ขัดแย้ง ไม่ตำหนิติเตียน แต่ร่วมเฮไหนเฮนั่น โดยเฉพาะหากเขา/เธอ จะร่วมสังสรรค์ ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปนาน ๆ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์ทางเพศอย่างรวดเร็ว แต่หากหวังร่วมเรียง เคียงคู่ก็คง...ยาก

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครง่าย ๆ โดยเฉพาะลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ตัว เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 14-15 จะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน  2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ที่สถิตในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่น หนุ่มสาวให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ที่อาจทำให้ชีวิตมีปัญหาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องบ้าน บุตร-ธิดา หรือ เรื่องรัก ใคร่ เสน่หา และวันที่ 9-10 อาจเสียเงินโดยไม่จำเป็นจากการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้สูงวัย หรือ กับพวกอลัชชี มารศาสนา

การงาน ธุรกิจ งานประจำที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าประมาท หากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ลงทุน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือ เปลี่ยนงานใหม่ ที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะมีปัญหา และวันที่ 10-11 หากจะเดินทาง  มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก ไม่แน่นอน...โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กันในโลกออนไลน์ หากแค่รักสนุก คั่นเวลา ก็สบายๆ แต่หากจะรักจริง หวังแต่ง ก็ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนานกว่าจะพิสูจน์รักแท้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้หากไม่มั่นใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะอาจเจอเหตุที่ทำให้ต้องผิดคำพูด จนทำให้เขา/เธอ ไม่ไว้วางใจอีก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิดเป็นชอบได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ซึ่งวันที่ 14-15 ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน จากงาน กิจการที่ทำประจำ รวมถึง ซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะหารายได้เพิ่มเติม  แต่วันที่ 10-11 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน นำเสนอหรือขายผลงานประพันธ์ โดยเฉพาะนิยายรักโรแมนติค จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสร้างชื่อเสียง มีรายได้หลั่งไหลเข้ามา  แต่วันที่ 14-15 ทั้งกับผู้มีอาชีพอิสระ หรือ มนุษย์เงินเดือน  ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจเจอเหตุที่ทำให้ผิดคำพูด ผิดสัญญา ที่จะทำให้..เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก ใส่ใจตัวเองให้น้อยลง และ ให้ความสนใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยไม่ทำตัวเป็น “ผู้ปกครอง” ของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้หายเหงาใจได้....ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้  หรือ มีการเสพสุรา สารเสพติด ก็อาจทำให้เจ็บป่วยขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะทุ่มเทลงทุนเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายมือขวา โอกาสหารายได้เพิ่มเติมมีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะจากการ คลิก คลิกออนไลน์อย่างมีความสุข ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทุกข์จากสูญเสียเงินจำนวนมากไปอย่าง งงๆ

การงาน รับฟังความคิดเห็น รวมถึงประนีประนอม ยอมให้เมื่อมีปัญหาขัดแย้งในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้แลกเปลี่ยนความรู้ ขอความร่วมมือที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนที่กำลังหางาน ควรใส่ใจรายละเอียดของการนำเสนอข้อมูลส่วนตัวให้มากขึ้น เพราะหากไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่กำลังจะลอยเข้ามา ผ่านเลยไป

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรใส่ใจการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่มีเกณฑ์ว่าอาจเป็น..รักในรอยร้าวในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด หากเป็นสายเปย์ ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันได้ง่ายมากขึ้น

ครอบครัว หากติดต่อ สื่อสารกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ก็ควรให้ละเอียด ชัดเจนมากที่สุด เพราะอยู่ในระยะที่อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากไม่ท้อถอยก่อน ก็จะประสบความสำเร็จจากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่ควรระวัง จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือการทำงานร่วมกับผู้อื่นจะล้มเหลว เสียหายด้วย

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่ “เงินจะทับตัว” ซึ่งจากคุณลักษณะที่ดีเด่นของชาวราศีกันย์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวัง โดดเด่นนักมักเป็นภัย จากการพูด เขียน ที่ “ข่ม” ผู้อื่น  ก็อาจทำให้ลาภผลที่หวัง อาจไม่ได้เต็มที่นัก

การงาน ธุรกิจ งานที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน ได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะร่วมสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หึงหวง หวาดระแวง ที่อาจเป็นเหตุแห่ง...รักร้าว

ครอบครัว วันที่ 11-13 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ก็อย่าประมาท เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือ จะหาอาชีพเสริมทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะสร้างงาน มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากจะเสริมความงามด้วยการทำศัลยกรรมตกแต่ง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจต้องสูญเสียเงินอย่าง..ไม่รู้จบ

การงาน ถึงงานจะสะดุด มีอุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า มีปัญหา  ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเร่งรัด รีบร้อน กดดันผู้อื่นมากเกินไป รวมถึงการให้คำมั่นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญอีกด้วย เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ที่อาจทำให้ล่าช้า เสียหาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 13-15 หากไม่แน่ใจว่าจะทำได้ ก็ไม่ควรให้คำมั่นสัญญากับคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดสัญญา ที่จะทำให้เขา/เธอ วีนเหวี่ยงใส่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังแอบรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็อาจจะสมหวังในเวลาอีกไม่นาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจกำลังเจอปัญหา ที่ไม่กล้าบอก แต่รอให้ช่วยเหลืออยู่

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ดาวคู่ชื่น เสน่หา ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด กับความอยากได้ อยากมี อยากเป็น โดยเฉพาะจะทุ่มเทเรื่อ รัก ใคร่ เสน่หา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า   

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติม ไม่เห็นเด่นชัด จนไม่สามารถจะคาดหวังได้ ขณะที่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย มีเกณฑ์สูงมาก ที่หากไม่ระวัง ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ปิดทองหลังพระ ..ทำงานอยู่เบื้องหลัง ส่งเสริมผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะเวลานี้ มีเกณฑ์ที่จะ...งานดีไม่ได้ งานที่ได้ไม่ดี

ความรัก หัวใจอาจถูกแบ่งออกเป็นสอง !โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอรักที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้  แต่ยั้งใจสักนิด หากมีอารมณ์รักพี่เสียดายน้อง อยากจะจับปลาสองมือ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่า ..โลภมาก ลาภหายหมด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวังให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย เหตุเกิดภายในครอบครัว หรือ การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่จะเป็นเหตุทำให้การใช้จ่ายมีเกณฑ์สูงมาก  ขณะที่รายได้ที่จะมีเข้ามาเพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน

การงาน กิจการ งาน หากเกี่ยวกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ หากเป็นหุ้นส่วนค้าขาย บริการ ร่วมกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้รุ่งเรือง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่งได้รับลาภ ผลประโยชน์จากนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา

ความรัก เป็นคู่เคียง คู่คิด คู่ใจ ที่จะร่วมปรึกษา แบ่งปันความคิดเห็น รวมถึงลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือ ร่วมลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีโอกาสนำไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากได้

สุขภาพ ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อ “หลัง” ให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นจุดอ่อนในสัปดาห์นี้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน วางแผนการเงินให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว แต่สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ว่าจะสูญเสียเงินจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ หากมีเรื่องฟ้องร้อง เป็นคดีความ ก็มีโอกาสสูงว่าจะต้องใช้จ่ายเงินมหาศาล

การงาน หากจำเป็นจะต้องเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรละเอียด รอบคอบให้มากพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีโอกาสพลิกผัน จนทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากได้ข่าวว่าจะถูกปรับ เปลี่ยน โยกย้าย ก็อย่าเพิ่งเชื่อ หรือ แพร่ข่าวออกไป เพราะอาจเป็นแค่...เขาเล่าว่า ..เท่านั้น

ความรัก เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะฟื้นฟูรักที่ชืดชาด้วยกาลเวลาให้กลับคืนมาโรแมนติคเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะรักนี้..ไม่จีรัง

ครอบครัว หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ       

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ได้มาก ใช้หมด  จากรายได้ที่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ ได้จากผลกำไร เงินปันผล ฯลฯ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ ก็อาจทำให้..หมดได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน ธุรกิจ งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ ควรใส่ใจเรื่องการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ชัดเจน เข้าใจผิดพลาด จนทำให้งานล่าช้า มีปัญหา และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน ก็ควรรอบคอบ ใส่ใจในการใช้ภาษาต่างประเทศให้มาก ๆ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ เพราะลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ พร้อมจะให้โดยเสน่หาอยู่แล้ว แต่สำหรับความรักที่ถึงปลายทาง หากประนีประนอม ยอมให้กันก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่าจะฟ้องร้อง มีคดีความ ที่อาจจะต้องยืดเยื้อ มีปัญหา และสุดท้ายก็เป็น...ผู้แพ้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-15 หากจะต้องเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่เกิดจากการใช้ความเร็ว ที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้ล่าช้าได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หลงเชื่ออย่างง่าย ๆ โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เกิดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น และอาจเสียรู้ เสียเปรียบโดยเฉพาะจากการเซ็นสัญญาลงนามอีกด้วย ขณะที่รายได้จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ แค่รักษา ทำกิจการ งานที่มีอยู่ให้ดีที่สุด  ที่ไม่ควรดิ้นรนที่จะทำโน่นทำนี่  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาตัวให้รอดไปได้อีกนาน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...ยาเสพติด

ความรัก รอบคอบให้มากขึ้นหากจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะหากทำไม่ได้ ก็อาจหมดความน่าเชื่อถือ รวมถึงถูกเขา/เธอ ตำหนิ ต่อว่าอย่างรุนแรงที่อาจเป็นต้นเหตุแห่ง..รักร้าว สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความรู้ที่ไม่รู้จริง ทั้งด้วยคำพูด เขียนออกไป เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ...ดูถูก หันหลังให้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ กินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook