ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ช่วงนี้ภาระหน้าที่จะมากขึ้น อาจมีเรื่องกดดันหนัก ๆ เข้ามา และให้ระวังการงานจะมีปัญหาอุปสรรค อาจถูกใส่ร้ายใส่ความ มีปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงานจนส่งผลกระทบทำให้หน้าที่การเสียหาย

การเงิน มีรายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ได้มาเท่าไหร่ก็ใช้หมด และให้ระวังเกี่ยวกับการลงทุนหรือทำธุรกรรมการเงินกับใครในช่วงนี้ เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกงหรือมีเรื่องเสียหายได้

ความรัก คนรักอาจนำปัญหาเดือดร้อนหรือเรื่องร้อน ๆ มาให้ และระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเพราะเรื่องของอารมณ์ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะพระแก้วมรกต ศาลหลักเมืองเพื่อเสริมความมั่นคงในชีวิต และหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการถวายแสงสว่าง เช่น การเติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน ชำระค่าน้ำค่าไฟวัด

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกล มีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูง จนคนรอบข้างอาจจ้องอิจฉา ระวังจะมีศัตรูในที่ทำงานได้เพราะโดดเด่นเกินหน้าเกินตา และให้ระวังเกี่ยวกับการโหมทำงานหนักอาจจะทำให้เจ็บป่วยได้

การเงิน ช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูง หมดเงินไปกับเรื่องจุกจิกต่าง ๆ หรือเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน ส่วนการลงทุนอะไรในช่วงนี้ก็ยังไม่ดีเท่าที่ควร ยังมีความเสี่ยง แนะนำให้ตรวจสอบดี ๆ

ความรัก ยังไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ให้ระวังเรื่องการทะเลาะกันด้วยเรื่องจุก ๆ จิก ๆ หรือปัญหาเล็ก ๆ อาจจะลามกลายมาเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีอุปสรรค อาจถูกผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างกีดกัน ไม่เห็นด้วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ไปสักการะเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง เช่น พระแม่กวนอิม พระแม่ต่าง ๆ และหมั่นเข้าวัดทำบุญเสริมดวงบ่อย ๆ นำน้ำมนต์มาอาบมาดื่ม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งร้าย ๆ ให้กลายเป็นดีได้

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี สามารถประคับประคองงานเดิมไปได้เรื่อย ๆ หรือคนที่คิดจะออกจากงานก็จะได้งานใหม่ที่ดีขึ้น โดยรวมแล้วมีเกณฑ์สุขสมหวัง

การเงิน มีโชคมีลาภ มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ได้เงินพิเศษ ได้รางวัล ของขวัญหรือของฝากต่าง ๆ จากคนใกล้ตัว หรือคนใกล้ตัวอาจนำข่าวดีเรื่องเงินมาให้

ความรัก ช่วงนี้อาจจะหงุดหงิดใจร้อนได้ง่ายจนทำให้ทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อย ๆ พยายามทำใจให้เย็น ถอยออกมากันคนละก้าว เมื่ออารมณ์เย็นลงแล้วค่อยมาหันหน้าคุยกัน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ช่วงนี้ยังไม่ควรมีความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยของมีคมต่าง ๆ เช่น มีดโกน กรรไกร กรรไกรตัดเล็บ และไปสักการะเทพที่เป็นกษัตริย์นักรบต่าง ๆ เช่น พระเจ้าตาก พระนเรศวร จะช่วยเสริมดวงในช่วงนี้ได้

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือหน้าที่การงานจะดีขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น และจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายเป็นอย่างดี และหากมีการเดินทางในช่วงนี้จะดี เพราะจะได้โชคได้ลาภ

การเงิน มีรายได้เข้ามามากขึ้น ทำกิจการหรือการลงทุนใด ๆ ก็ตามในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ กิจการเติบโต เจริญรุ่งเรือง ได้รับกำไรมาก

ความรัก สุขสมหวัง มีความรักความอบอุ่นกันมากขึ้น หากมีปัญหากันก็จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือส่งเสริมหรือไกล่เกลี่ยเจรจาให้ คนโสด เริ่มมีข่าวดี มีโอกาสสมหวังกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรงงาน เช่น การล้างส้วมวัด กวาดลาดวัน ทำบุญบริจาคที่ดิน ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะพระปางนาคปรก

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน แม้ว่าภาระหน้าที่การงานจะมีมากขึ้น แต่คุณก็มีโอกาสสมหวัง หรือสิ่งที่หวังที่รอคอยอยู่จะประสบความสำเร็จ และจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย มีโอกาสได้เดินทางไกล มีโชคมีลาภจากการเดินทาง

การเงิน การทำกิจการ การลงทุนหรือค้าขายต่าง ๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จ เติบโต เจริญรุ่งเรือง โดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก ยังไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ช่วงนี้อาจจะต้องห่างไกลกันเนื่องจากภาระหน้าที่การงานหรือต้องเดินทางบ่อย คนโสด มีโอกาสสมหวัง อาจได้คู่เป็นชาวต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญด้วยการชำระหนี้สงฆ์ หล่อพระสร้างพระ ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวรหรือบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มให้กับคนยากไร้ และหมั่นไปสักการะพระประธานองค์ใหญ่ ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ติดขัด มีปัญหา ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง หรือเพื่อนร่วมงาน บริวารอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรืออาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ขโมยผลงาน

การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายจำนวนมาก ได้มาเท่าไหร่ก็เก็บไม่อยู่ มีเรื่องให้ใช้ออกไปตลอด หรือมีเกณฑ์จะหมดไปกับข้าวของในบ้านพังหรือเสียหายต้องซ่อม ระวังจะขาดสภาพคล่องทางการเงิน หมุนเงินไม่ทัน ส่วนการลงทุนก็ยังมีความเสี่ยง ระวังจะขาดทุนหรือได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก ระวังอาจจะมีปัญหาขัดแย้งกันเพราะเรื่องเงิน ค่าใช้จ่าย หนี้สิน หรือความกดดัน ความเคร่งเครียดจากหน้าที่การงาน คนโสด ยังไม่ควรรีบตัดสินใจคบใคร แนะนำให้ค่อย ๆ ศึกษาดูใจกันไป ไม่ต้องรีบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น การถวายเทียน เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญชะหนี้สงฆ์ หมั่นนั่งสมาธิสวดมนต์บ่อย ๆ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะหลวงพ่อโต

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน สุขสมหวัง อาจมีการเริ่มต้นงานอะไรใหม่ ๆ และจะได้รับคำชมหรือการเกื้อกูลสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หากติดขัดอะไรอยู่ให้เดินเข้าหาผู้ใหญ่ได้เลย ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวได้เร็ว

การเงิน มีโชคมีลาภจากบ้านช่อง ที่อยู่อาศัย ที่ทาง อสังหาริมทรัพย์ คิดจะลงทุนหรือทำสิ่งใดในช่วงนี้โดยรวมแล้วประสบความสำเร็จ จะได้รับผลประโยชน์หรือผลตอบแทนกลับมาอย่างน่าพอใจ

ความรัก มีความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัวมากขึ้น มั่นคงกันมากขึ้น คิดจะซื้อบ้านหรือของชิ้นใหญ่ร่วมกันประสบความสำเร็จ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น อิฐ หิน ดิน ทราย กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญถวายที่ดิน ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะหลวงปู่ทวด จะเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปได้

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีโครงการหรืองานใหม่ ๆ เข้ามา และมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหรือเป็นไปในทิศทางที่ดี มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือสนับสนุน ทำให้การงานคล่องตัวมากขึ้น หรือมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับรางวัล

การเงิน มีโชคมีลาภ โดยเฉพาะจากทะเบียนรถ ส่วนการลงทุน การเสี่ยงโชคต่าง ๆ ก็มีลุ้น มีโอกาสสมหวังสูง หรือได้รับเงินตามที่หวัง

ความรัก เป็นช่วงที่ดี จะคุยกันเข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนรักหรือเพศตรงข้ามอาจนำโชคลาภหรือนำข่าวดีมาให้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง อาจได้สละโสด แต่งงาน หรือเจอคนที่ใช่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำสะอาด น้ำปานะ น้ำผลไม้ต่าง ๆ และหมั่นสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตาบ่อย ๆ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะเทพที่เป็นกษัตริย์นักรบต่าง ๆ เช่น พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เดินทางไกล ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และจะมีคนคอยสนับสนุนส่งเสริมเมตตาเกื้อกูลอยู่เสมอ หากที่ผ่านมาเคยมีปัญหาอะไรก็จะสามารถแก้ไขจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้

การเงิน จะหมดเงินไปกับทั้งเรื่องที่จำเป็นและไม่จำเป็น หรือในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูง และให้ระวังเกี่ยวกับการเซ็นเอกสาร สัญญาต่าง ๆ หรือการทำธุรกรรม การค้ำประกันให้ใครอาจจะมีปัญหา ถูกหลอกถูกโกง มีเรื่องผิดพลาด

ความรัก บริวารหรือคนในครอบครัวอาจจะนำปัญหาปวดหัววุ่นวายมาให้ หากมีปัญหาอะไรกันแนะนำให้เดินเข้าหาผู้ใหญ่ สิ่งต่าง ๆ จะคลี่คลายลงตัวได้ง่ายและเร็ว คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้มีโอกาสถูกหลอกให้ผิดหวังเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เช่น ทุนการศึกษาพระภิกษุสงฆ์หรือเด็กยากไร้ เด็กยากจน บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งต่าง ๆ ให้กับผู้ยากไร้ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะพระแก้วมรกต พระพรหมเพื่อเสริมความมั่นคงในชีวิต

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน เจริญรุ่งเรือง ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ หากรอคอยหรือหวังอะไรก็จะได้ตามที่หวัง และจะได้เพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนที่ดี คอยเกื้อกูลเกื้อหนุนซัพพอร์ตกัน

การเงิน คล่องตัวดีขึ้น การทำกิจการหรือลงทุนใด ๆ ในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า หรือเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีกำไรมากขึ้น

ความรัก ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันจุก ๆ จิก ๆ ค่อนข้างบ่อย ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์รุนแรงและคำพูดร้าย ๆ อาจจะทำร้ายจิตใจคนรักได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสอกหัก รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น บริจาคอุปกรณ์หรือเครื่องมือการแพทย์ ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปสักการะพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน มีปัญหาอุปสรรคหรือเรื่องติดขัดค่อนข้างมาก อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรืออาจทำงานผิดพลาดจนถูกเจ้านายตำหนิเพ่งโทษ หากใครที่ทำผิดทำทุจริตมีโอกาสถูกจับได้และอาจจะเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

การเงิน อาจได้หมดเงินไปเกี่ยวกับสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือใช้เงินในการดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนการลงทุนใด ๆ ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสขาดทุนสูง หรือการเงินอาจขาดสภาพคล่อง

ความรัก ช่วงนี้อาจจะมีปัญหาทะเลาะหรือขัดแย้งกันเนื่องจากหงุดหงิดใจร้อนง่าย หรืออารมณ์แปรปรวน หรือปัญหาที่มาจากบุคคลภายนอก บุคคลที่สาม ให้ระวังอย่านำมาเป็นปัญหาภายในครอบครัว คนโสด ยังไม่สมหวังกับความรัก หรืออาจจะได้พบเจอกับคนทางไกล ต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บริจาครถเข็นวีลแชร์ บริจาคเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือทำบุญบริจาคช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ถือเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าหรือประสบความสำเร็จสูง ไม่ว่าทำอะไรก็ราบรื่นคล่องตัว อาจได้รับรางวัล คำชม เงินพิเศษ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และจะมีผู้ใหญ่หรือคนที่อายุมากกว่าคอยสนับสนุน

การเงิน คล่องตัวขึ้น มีรายได้ดีขึ้น หรือมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงินเข้ามา และมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ คนที่คิดจะวางแผนซื้อบ้าน รถ หรือข้าวของชิ้นใหญ่ก็จะประสบความสำเร็จเช่นกัน การลงทุนก็เป็นไปได้ด้วยดี มีกำไรเข้ามามากเกินคาด

ความรัก หากที่ผ่านมาทะเลาะกันหรือมีเรื่องไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวมากขึ้นและกลับมารักกันหวานชื่นเหมือนเดิม คนโสด มีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ อาจเป็นรักต่างวัย 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะหลวงปู่ทวดหรือพระประธานองค์ใหญ่ในโบสถ์ ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับการศึกษาเด็ก เช่น ทุนการศึกษา อุปกรณ์เครื่องเขียนต่าง ๆ หรือทำบุญด้วยการใช้แรงงาน เช่น การกวาดลานวัด ล้างส้วมวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook