ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะลงทุนโครงการใหม่ ๆ หรือ  ขยายกิจการในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะทำให้ขาดทุน หรือ ก่อภาระหนี้สินติดพันรุงรังไปอีกนาน รวมถึงหากจะซื้อสินค้าราคาแพงๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอ..ของดีไม่ได้ ของได้ไม่ดี มีตำหนิ!

การงาน วันที่ 4-6 อย่าประมาท  หากเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะติดต่อ สัมพันธ์ ยื่นเอกสารเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน อย่างขอกู้เงิน ขยายสินเชื่อ กับธนาคาร หรือ สถาบันการเงินใดๆ เพราะอาจเจออุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องเอกสาร ที่อาจทำให้ถูกพิจารณาล่าช้าไปอีก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ร้อนรนจะหางานใหม่ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..กบเลือกนาย ที่จะแย่ไปกว่าเดิม

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา โดยไม่แสดงอคติ ลำเอียง เข้าข้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยั้งสติ ดูให้ดีๆ กับเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในระยะนี้  เพราะทำให้ชีวิตมีปัญหา ยุ่งยากมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง...เงิน

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น หากผิดสังเกตเรื่องการใช้เงิน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook