ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ชัดเจน แน่วแน่ในสิ่งที่นำเสนอ และ ตรงไปตรงมา ไม่แสดงอาการลังเล ไม่แน่ใจ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะหารายได้เพิ่มเติม และวันที่ 2-4 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้..ผิดหวัง มากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “มาก” คือ พูดให้เยอะ เขียนให้ละเอียด ชัดเจน ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น ที่จะได้ประโยชน์มากกว่า หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ถึงจะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน   หรือหากถูกกล่าวหา  ก็อย่าแค่คิดว่าตัวเอง “ถูก” แล้วอ้ำอึ้ง ไม่อธิบาย  โดยเฉพาะกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ตัวเองถูกมองว่าเป็น “ผู้ผิด” จริงๆ

ความรัก ไม่ทำตัวเป็นไม้หลัก ปักเลน เข้าข้างทางโน้นที ทางนี้ที จนเชื่อถือไม่ได้ แต่ร่วมด้วยช่วยกันกับเขา/เธอ ที่จะปรึกษา แก้ปัญหาที่เกิดในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 ควรระวังที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวอังคาร ดาวคู่ชื่น เสน่หา ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด กับความอยากได้ อยากมี อยากเป็น โดยเฉพาะจะทุ่มเทเรื่อ รัก ใคร่ เสน่หา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการลงทุนที่สูญเปล่า      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook