ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ต้นไม้มงคลเสริมบารมี 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ต้นไม้มงคลเสริมบารมี 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ต้นไม้มงคลเสริมบารมี 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นไม้ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วถือว่าเป็นสิ่งที่ให้พลังบวก สัปดาห์นี้ซินแสเป็นหนึ่งจะมาบอกต้นไม้มงคลเสริมบารมีของทั้ง 12 นักษัตรนั้นมีอะไรบ้าง รู้ไว้จะได้เลือกต้นไม้มาปลูกให้เป็นสิริมงคลกับตนเอง อยากรู้ว่าต้นไม้ประจำปีเกิดของตัวเองนั้นมีต้นอะไร ไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

คนปีชวดกำลังเริ่มที่จะดีขึ้น ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน เพราะก่อนหน้านี้มีความทุกข์ใจ กังวลใจมากมาย แต่คนปีชวดมีความขยันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นง่ายมากถ้าจะหาอะไรเสริม แนะนำว่าควรจะเสริมด้วยต้นเมตตามหานิยม มีลักษณะเป็นพุ่มไม้พุ่มใบสวยงาม มีความหมายดี ปลูกแล้วจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ทำให้อะไรราบรื่น ทั้งเงิน ทั้งงาน ที่สำคัญคือทำให้เรามีความโชคดี ทิศทางเงิน ทิศทางทรัพย์เข้าหา ดังนั้นควรปลูกต้นเมตตามหานิยม

 

ปีฉลู

ที่ผ่านมาคนเกิดปีฉลูจะเครียดมาก โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ผ่านมารู้สึกท้อแท้ ผิดหวังเรื่องความรัก หรือรู้สึกว่าความรักมีปัญหา คนโสดก็จะมีประเด็นที่ทำให้รู้สึกว่าทำไมถึงไม่มีความรักสักที คนที่มีคู่ก็ระหองระแหงกับคู่รัก แนะนำให้เสริมด้วยต้นเสน่ห์จันทร์แดง หรือเสน่ห์จันทร์ขาว ซึ่งเป็นต้นไม้โบราณ ที่มีความหมายปลูกแล้วจะเสริมเสน่ห์ให้กับปีฉลู ให้ผู้อื่นรักใคร่ เมตตา ให้คนเข้าหา เสริมความเป็นมงคล พลังความรักจะเกิดขึ้นกับคนปีฉลูเมื่อปลูกต้นนี้

 

ปีขาล

ที่ผ่านมาคนปีขาลเหนื่อยมากกับการหาเงิน โดยส่วนใหญ่แบบรับภาระเยอะมาก โดยเฉพาะการช่วยเหลือคนอื่นๆ มีคนช่วยใช้เงินออกไปมากมาย เวลาเงินเข้าเข้ามาก แต่เวลาเงินออกก็ใช้จ่ายเยอะมาก แนะนำต้นไม้เสริมความเป็นมงคลคือต้นนางกวัก เพราะเป็นต้นที่นิยมปลูกกัน นางกวักจะมีความเชื่อว่าเมื่อปลูกแล้วจะกวักเงิน กวักงาน กวักความสุข กวักสิ่งต่างๆให้เข้ามาหาคนปีขาล และจะเสริมความเป็นมงคล เสริมความเป็นนิยมที่ดีมากมายให้คนปีขาล

 

ปีเถาะ

ที่ผ่านมาคนปีเถาะมีปัญหาเข้ามารุมเร้ามากมาย เหนื่อยกับการโยกย้ายงาน เหนื่อยกับการใช้เงินปลดภาระหนี้สิน ที่สำคัญอาจจะมีมุมที่รู้สึกว่าสะดุดตรงนั้นตรงนี้ ไปอย่างไรก็ไม่สุดทาง แนะนำว่าให้เสริมด้วยต้นต้นว่านนางคุ้ม เมื่อปลูกแล้วจะปกป้องและคุ้มครองภัยอันตรายต่างๆ ที่สำคัญทำให้การงานการเงินดีขึ้น คนในบ้านหรือสิ่งต่างๆมีความสุข ความเจริญ และความก้าวหน้า โดยเฉพาะใครที่เกิดปีเถาะและค้าขายทางออนไลน์ทำธุรกิจสิ่งต่างๆ แนะนำให้ปลูกเสริม เพราะว่าเมื่อปลูกแล้วการงาน การเงินดี ความรักดี สุขภาพดี บริวารดี

 

ปีมะโรง

ที่ผ่านมาหรือช่วงนี้ของคนปีมะโรงเจอศึกหนัก เพราะโดยส่วนใหญ่จะรับภาระงานที่หนักกว่าปีอื่นๆ เพราะเป็นคนมีความสามารถ ทุกคนฝากความหวังให้กับเรา เพราะฉะนั้นเราต้องแบกรับความหวังของทุกคนและทำให้ดีที่สุด แนะนำให้เสริมด้วยต้นว่านวาสนาบารมี หรือต้นวาสนาบารมีมาปลูก เพื่อเสริมให้คนปีมะโรงมีทั้งการงาน การเงิน มีทั้งโอกาสดีๆ วาสนาดี เพื่อเสริมบารมีให้เราสามารถช่วยเหลือ และใครที่ฝากความหวังไว้กับเราได้ก็จะสามารถเคลียร์ทุกอย่างได้หมด ที่สำคัญที่สุดจะส่งเสริมให้ดีในทุกด้าน ถือว่าดีมากสำหรับปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

ในช่วงนี้คนปีมะเส็งมีคนมาช่วยใช้เงิน เป็นปีที่แบกรับภาระรับผิดชอบเยอะมาก ใครทำธุรกิจออนไลน์ก็จะมีลูกน้อง มีค่าใช้จ่ายเยอะมาก ใครทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายที่มีหน้าร้าน มีร้านค้า ก็จะแบกรับปัญหาทุกด้าน รวมถึงใครที่รับราชการ หรือทำงานประจำ ก็จะรู้สึกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่แบกภาระแบกงานเยอะมาก แนะนำให้ปลูกต้นถุงเงินถุงทอง เป็นต้นไม้มงคลเสริมชาวปีมะเส็ง แน่นอนว่าถุงเงินถุงทองคือการเสริมทรัพย์ ทำให้การเงินดี การงานดี ที่สำคัญมีความสุข ความเจริญ เข้ามาเสริมให้คนปีมะเส็ง

 

ปีมะเมีย

ปีมะเมียเป็นคนที่มีความขยันโดยพื้นฐาน โอบอ้อมอารี ทำให้ผู้ใหญ่สนับสนุน คนก็จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล เพราะปีมะเมียมีจิตใจที่ดี แนะนำว่าจิตใจดีก็ดี เป็นคนที่มีคนรักใคร่ก็ดี แต่เราจะต้องมีการเรียกทรัพย์การเงินให้ดี แนะนำให้ปลูกต้นเป๋าตุง ต้นเป๋าตุงเป็นต้นไม้มงคลเรียกทรัพย์ เสริมความคิด มีพลังงานในเชิงบวก ที่สำคัญจะเสริมสิ่งที่ขาดให้กับเรา โดยเฉพาะการงาน การเงิน ปีมะเมียอาจจะเก็บเงินไม่ได้ เก็บเงินไม่อยู่ ขยันจริงแต่เงินไม่เข้า ดังนั้นเมื่อปลูกต้นเป๋าตุงจะทำให้มีเงินเข้ามามากมาย ที่สำคัญเก็บเงินได้ ซื้อบ้านได้ ทำธุรกิจได้ ถือว่าดีมากมายสำหรับคนปีมะเมีย

 

ปีมะแม

ช่วงนี้คนเกิดปีมะแมค่อนข้างที่จะเอื่อยเฉื่อยไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือไม่กระตุ้นตัวเอง ไม่ผลักดันตัวเอง หรือมีความรู้สึกเบื่อหน่าย แนะนำว่าต้นไม้ชนิดนี้จะเสริมให้ปีมะแมมีความกระชุ่มกระชวยในการทำงาน ในการใช้ชีวิต ที่สำคัญเสริมให้ปีมะแมเห็นตัวเอง คือต้นแสงจันทร์ ซึ่งต้นแสงจันทร์เป็นไม้มงคลที่มีใบสีนวลคล้ายแสงจันทร์ยามค่ำคืน เสริมความโดดเด่น เปล่งประกาย ทำให้เรามีการงาน การเงินที่ดี ที่สำคัญจะทำให้เรามีความโชคดี เฮงตลอดเวลา จะดีสำหรับปีมะแม

 

ปีวอก

ที่ผ่านมาคนปีวอกมีความสนุกสนานมากมาย ทำอะไรรวดเร็ว ตามใจ ทำอะไรก็มักจะมีข้อผิดพลาด เนื่องจากเป็นคนใจเร็ว ด่วนคิด ด่วนทำ ดังนั้นคนปีวอกจะต้องหาอะไรมาเสริมให้เราไม่มีข้อผิดพลาด หรือไม่มีช่องโหว่ ปีวอกใช้เงินเก่งเก็บเงินไม่อยู่ ดังนั้นแนะนำต้นสาริกาลิ้นทอง เสริมความเมตตาบารมี ทำให้การเงิน การงานดี ที่สำคัญอะไรก็ตามที่เป็นข้อบกพร่อง จะเสริมให้ไม่มีข้อบกพร่อง มีเงินเข้ามาให้เก็บ มีโอกาสลุ้นในการซื้อบ้าน ซื้อรถ มีโอกาสได้ซื้อที่ดิน สนับสนุนสิ่งต่างๆได้ดี

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาเป็นคนที่ขยัน ตื่นเช้ามาก ทำงานเหน็ดเหนื่อย ที่สำคัญทำงานแบกรับภาระเยอะมาก ทั้งที่ตัวเองจะหมดแรง แต่ก็ยังมีจิตใจที่สู้และฝ่าฟันเพื่อเลี้ยงดูทุกคนให้อยู่รอด ดังนั้นต้นไม้ที่จะแนะนำให้สำหรับคนปีระกาปลูกเสริม และทำให้เบาบางกับปัญหาต่างๆ ให้มีความโชคดี คือต้นคล้าแววมยุรา เป็นต้นไม้ที่คนนิยมปลูกกันมาก เพื่อทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากศัตรู ทำให้เงินดี งานดี มีความสุข ความสบายใจ ที่สำคัญจะได้อะไรมาแบบฟลุ๊คๆบ้าง ไม่ใช่เพียงแค่เราเหนื่อยกับการลงทุนทำ ที่สำคัญมีความสุข ความเจริญด้วย

 

ปีจอ

ที่ผ่านมาคนปีจอปากพาดี ทำให้มีเงิน มีงาน มีสิ่งต่างๆเข้ามามากมาย แต่งานเข้ามาเยอะขนาดไหน เงินเข้ามาเยอะขนาดไหน ก็จะเก็บเงินไม่อยู่ จึงจะต้องปลูกต้นไม้มงคลชนิดนี้ ซึ่งปลูกแล้วเสริมความเป็นมงคลให้กับคนปีจอ เก็บเงินได้ มีเงินดี มีความสุข ความเจริญ คือต้นว่านเสน่ห์ขุนแผน ปลูกแล้วเสริมให้คนปีจอมีความเมตตามหานิยมสูง ที่สำคัญคือทำอะไรก็ตามมักจะคนก็มักจะเชื่อ คนก็ฟัง ใครทำค้าขายปลูกต้นนี้ก็จะค้าขายดี พูดจาแล้วมีคนเชื่อสิ่งต่างๆมากมาย ที่สำคัญคือปลูกแล้วเสริมทรัพย์ เสริมเงิน เสริมงาน เสริมความสุข ให้กับคนปีจอ

 

ปีกุน

ที่ผ่านมาคนปีกุนมักจะเหนื่อย มีภาระเยอะแยะมากมาย อาจจะรู้สึกว่าเหนื่อยใจ เหนื่อยกาย แต่ครั้งนี้แนะนำให้ปลูกต้นชนิดนี้ เมื่อปลูกแล้วจะเสริมให้คนปีกุนปลดหนี้ ปลดสิน ปลดเรื่องความทุกข์ทั้งหมด ใครเหนื่อยล้า ท้อแท้ ปลูกต้นนี้จะเสริมแล้วดี คือต้นอุดมทรัพย์ ถ้านำมาปลูกจะกระตุ้นความรวย กระตุ้นเงิน กระตุ้นงาน กระตุ้นความสุข ทำให้เราอุดมไปด้วยทรัพย์ อุดมไปด้วยความสุข

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.25 - ต้นไม้มงคลเสริมบารมี 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook