ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจทำให้รายรับที่เข้ามา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะเข้าร่วมสังสรรค์ สมาคม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางวิชาการ เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถนำไปต่อยอด สร้างงาน สร้างเงินได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะต้องลงนามทำสัญญาใด ๆ เพราะหากประมาท เผลอ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก พร้อมที่จะเป็นฝ่าย “ให้” ให้โดยเสน่หา กับ คนรัก คู่ครอง โดยที่เขา/เธอไม่ต้องร้องขอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และสุดโรแมนติคไปได้อีกนาน แต่สำหรับคนที่กำลังมีรักออนไลน์ มีสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ ที่อยู่ต่างประเทศ ก็ควรยั้งใจสักนิด กับคำพูด เขียนของเขา/เธอในเวลานี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..เชื่อถือไม่ได้

ครอบครัว สังสรรค์สโมสรกับญาติสนิมมิตรสหาย แต่หากความเชื่อ ศรัทธาไม่ตรงกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็น เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยั้งใจสักนิด ว่าโลภมาก ลาภหายหมด              

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook