ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้น ทั้งจากการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน หรือเป็นนายหน้า ตัวแทน แต่หากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรคำนวณค่าใช้จ่ายให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะบานปลายไปเยอะมาก

การงาน ธุรกิจเสริมความงาม ศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาทที่จะ เตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงในบริษัท องค์กรที่ทำงาน ที่อาจเกิดขึ้น  หรือ ผู้ใหญ่ ที่เคยช่วยเหลือ พ้นจากตำแหน่ง ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงาน

ความรัก ร่วมกันคิด ปรึกษาในเรื่องบุตร-ธิดา หรือ เรื่องจะลงทุนหาผลกำไร และยอมรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน สำหรับคนโสด ผู้ใหญ่ มิตรสหาย ก็อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-27 ก็อย่าประมาท หากจะเดินทาง เตรียมความพร้อมไว้กับเหตุ/ภัยจากธรรมชาติที่ผิดปกติ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook