ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากมองโลกในแง่ดี มีจิตเมตตามากเกินไป ก็อาจตกเป็น “เหยื่อ” ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ซึ่งวันที่ 22-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าคาดหวังมากนักกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน หากคิดจะเสนอ ขอความช่วยเหลือ เพื่อจะให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือ จะมีการตกลงรับปาก จะทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรก็ตาม รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่ผ่านการสัมภาษณ์งานแล้วเช่นกัน ก็อาจเจอการบิดพลิ้ว พลิกผัน เปลี่ยนใจได้อย่างง่ายๆ

ความรัก เล่ห์ลิ้นลมลวง ที่อาจได้พบเจอ กับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยว หากเขา/เธอร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนจะสงสาร เห็นใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี  ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งใจ

ครอบครัว วันที่ 19-20 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย  ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย

โชคลาภ วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากคิดจะ “เสี่ยง”

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook