ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด ขณะที่มีเกณฑ์จะถูกโน้มน้าวใจ ยั่วยุให้เสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่งมากขึ้น สำหรับงาน กิจการที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ เดินทางท่องเที่ยว การศึกษา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่มีนายจ้างเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจออารมณ์จุกจิก จู้จี้ วิตกจริตไปทุกเรื่อง ที่อาจทำให้งานสะดุด ล่าช้า ไม่เป็นไป

ความรัก หากมีโอกาสได้เดินทางร่วมกัน ก็อย่ารีรอ ทั้งท่องเที่ยว หรือ มีกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่น หวานมากขึ้นอีกด้วย แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน จากลิ้นเล่ห์เสน่หาของเขา/เธอ ก็ควรระวังอาจเผลอทำให้...หมดตัว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าลืมที่จะป้องกัน ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย ผ่านพ้นโรคภัยที่อาจเกิดขึ้น

โชคลาภ วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook