ซินแสเป็นหนึ่งแนะ อัญมณีเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ อัญมณีเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ อัญมณีเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัญมณีเป็นได้ทั้งเครื่องประดับ หรือบางคนใช้สำหรับตกแต่งบ้าน แล้วทราบกันหรือไม่ว่าอัญมณีชนิดไหนเสริมทรัพย์ สัปดาห์นี้ซินแสเป็นหนึ่งจะมาบอกว่าอัญมณีเสริมทรัพย์ของทั้ง 12 นักษัตรนั้นมีอะไรบ้าง รู้ไว้จะได้ลองมองหาอัญมณีมาประดับเสริมเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ถูกต้อง อยากรู้ว่าปีเกิดของตัวเองเหมาะกับอัญมณีชนิดไหนไปอ่านกันได้เลย

 

อัญมณีเป็นสิ่งที่เป็นมงคล มีหลากหลายสี หลากหลายรูปแบบ แต่ละสีแต่ละรูปแบบก็จะเสริมด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน ยุคโบราณมีอัญมณีที่เสริมความเป็นมงคล ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มาดูกันว่าอัญมณีที่เสริมสิ่งต่างๆในครึ่งปีหลังนี้ มีอัญมณีชนิดไหน สีอะไรกันบ้าง

 

อัญมณีที่จะเสริมในครึ่งปีหลังจากนี้เป็นต้นไป คืออัญมณีสีส้ม สีแดง สีเขียว มุก เพชร และทับทิม ซึ่งเป็นอัญมณีที่จะเสริมทรัพย์เสริมสิ่งต่างๆ

สีส้ม จะเป็นสีกระตุ้นทรัพย์เงินทองโชคลาภตลอดปี 2563 ในครึ่งปีหลังนี้

สีแดง เป็นสีแห่งความรัก จะมาแรงสำหรับคนที่โสด คนที่มีปัญหาเรื่องความรักไม่ประสบความสำเร็จ ช่วยเสริมและประสานความรักให้แก่กัน ทั้งญาติ พี่น้องเพื่อน และคนอื่นๆ

สีเขียว เป็นสีแห่งความก้าวหน้า ความเจริญรุ่งเรือง ดังนั้นใครที่รักในความก้าวหน้า สีเขียวจะเสริมให้มีความก้าวหน้า และมีความเจริญรุ่งเรือง

มุก เปรียบเสมือนสิ่งที่ปกป้องตัวเราเอง ที่สำคัญเป็นการเก็บทรัพย์ไม่ให้การเงินรั่วไหล หรือการเสริมความมั่งคั่ง มีความเป็นมงคล สมัยโบราณ มุกเป็นของมีค่า สูงส่งสำหรับคนชั้นสูง ดังนั้นมุกจะเป็นหนึ่งอัญมณีที่เสริมทรัพย์และเก็บทรัพย์ได้ดี

เพชร เป็นอัญมณีที่ทรงพลัง แข็งแกร่ง เพชรจะป้องกันตัว รวมพลัง ทั้งการงาน การเงิน สิ่งต่างๆได้ดีเลยทีเดียว

ทับทิม เปรียบเสมือนความร่วมมือทางด้านสติปัญญา รวมถึงการเรียกทรัพย์โชคลาภ

 

ปีชวด

คนเกิดปีชวด อัญมณีที่ควรเสริมคือหยกเขียว เพราะว่าหยกเขียวเสริมให้คนปีชวด มีการงานที่ดี การเงินที่ดี ที่สำคัญสีเขียวเป็นสีแห่งสุขภาพ เพราะฉะนั้นเสริมเรื่องการงาน การเงินแล้ว ยังเสริมเรื่องสุขภาพให้กับชาวปีชวดด้วยเช่นกัน ใครเกิดปีชวดลองหาหยกมาเสริมดู อาจจะเสริมสิ่งดีๆให้กับคุณได้

 

ปีฉลู

สำหรับคนเกิดปีฉลู อัญมณีเสริมก็จะเป็นหยกเขียวเช่นกัน แน่นอนว่านำหยกเขียวมาพกติดตัว ปีฉลูก็จะมีภาวะสุขภาพที่ดี มีพลังบวกจากหยกเขียว ทำให้เรามีสิ่งดีๆเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโชคลาภหรือสุขภาพ

 

ปีขาล

คนเกิดปีขาล อัญมณีที่เสริมคือทับทิม ควรจะหาแหวนที่เป็นทับทิมมาใส่นิ้วชี้ฝั่งซ้ายมือ จะทำให้คนปีขาลเป็นใหญ่เป็นโต หน้าที่การงานดี ที่สำคัญเรียกทรัพย์เรียกเงิน ซึ่งถือว่าดีเช่นกัน

 

ปีเถาะ

อัญมณีที่ควรเสริมสำหรับคนปีเถาะคือพลอยสีส้ม เพราะพลอยสีส้มเป็นสีแห่งอารมณ์ สติปัญญา ความมีไหวพริบที่ดี เอาจริงเอาจังกับงาน เพราะคนปีเถาะมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนเงินบ่อยๆ ดังนั้นสีส้มจะเป็นสีที่เสริมทำให้เราอุดรอยรั่ว รอยโหว่ต่างๆในเรื่องการเงิน ในเรื่องการงาน ทำให้เราอดทนทำสิ่งต่างๆจนเกิดความสำเร็จได้

 

ปีมะโรง

คนเกิดปีมะโรง อัญมณีที่ควรเสริมคือเพชร อย่างที่กล่าวไว้ว่า เพชรเป็นอัญมณีที่แข็งแกร่ง ดูมีกำลัง มีอำนาจ ดังนั้นปีมะโรงจะเป็นปีที่เสริมด้วยเพชรแล้วจะมีความยิ่งใหญ่ในเรื่องงาน อำนาจบารมีก็จะมา ถือว่าดีและเหมาะสมกับปีมะโรง

 

ปีมะเส็ง

คนปีมะเส็ง อัญมณีที่ควรเสริมคือมรกต แน่นอนว่ามรกตเสริมเรื่องของความมั่นใจ กระตุ้นรายได้ และอัญมณีที่เป็นมรกตจะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ ทำให้เงินในกระเป๋ามีมากมาย ดังนั้นต้องบอกเลยว่าสำหรับคนเกิดปีมะเส็ง ลองหามรกตมาพกติดตัวเป็นแหวน จี้ หรือต่างหูก็ได้ เพื่อเสริมความเป็นบารมีให้กับคนเกิดปีมะเส็ง

 

ปีมะเมีย

สำหรับคนเกิดปีมะเมีย อัญมณีที่ควรเสริมคือบุษราคัม สีเหลืองหรือสีส้ม เพราะว่าคนเกิดปีมะเมียถ้าเสริมสิ่งต่างๆ ด้วยสีเหลืองหรือบุษราคัม แล้วจะเสริมให้มีการงาน การเงิน มีสิ่งต่างๆที่เป็นอำนาจบารมี ใครที่ติดขัดอะไรต่างๆอยู่ ลองหาบุษราคัมมาเสริมดู จะทำให้ปีมะเมียมีกินมีใช้มีเงินมากมาย

 

ปีมะแม

คนเกิดปีมะแม อัญมณีที่ควรเสริมคือโกเมนสีแดง อัญมณีโกเมนหาได้ไม่ยาก โดยเฉพาะที่เมืองไทย โกเมนมีเยอะมากและเป็นของแท้อย่างแน่นอน โกเมนสีแดงเสริมเรื่องการเงิน เรื่องพลัง ไหวพริบ สติปัญญา ที่สำคัญสร้างความเมตตาให้กับผู้พบเห็น ดังนั้นควรจะเป็นปีมะแมที่จะเสริมสิ่งเหล่านี้ เพราะเมื่อเสริมเข้ามาแล้วสิ่งสำคัญที่ชัดเจนที่สุดคือ สามารถทำให้มีพลังงานในการทำให้เราขยัน และสามารถนำเงินจากความขยันมาปลดหนี้ปลดสินได้ ดังนั้นโกเมนเสริมเรื่องสติปัญญา เสริมเรื่องความขยัน ที่สำคัญเสริมเรื่องโชคลาภที่ดีสำหรับปีมะแมด้วยเช่นกัน

 

ปีวอก

สำหรับคนเกิดปีวอกอัญมณีเสริมคือทัวร์มาลีนสีแดง คนที่เกิดปีวอกโดยส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่มีภาวะปัญหา อาจจะมีปัญหาเรื่องเอกสาร เรื่องการโดนหักหลัง โดนทำร้าย ดังนั้นทัวร์มาลีนสีแดง จะเสริมเรื่องของการโดนหักหลัง โดนทำร้าย ทำคุณคนไม่ขึ้น เหมาะสำหรับคนเกิดปีวอก ที่สำคัญเรื่องสุขภาพด้วยเช่นกัน เมื่อปีวอกพกทัวร์มาลีน จะเสริมเรื่องการไหลเวียนของเลือด การไหลเวียนของชีวิต ทำให้สุขภาพดี แข็งแรง และทำให้เรามีสิ่งดีๆเกิดขึ้น มีบริวารที่ดีด้วยเช่นกัน

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาควรหาอัญมณีเสริมที่เป็นสีเขียว อะไรก็ตามที่เป็นสีเขียว เมื่อเสริมให้กับปีระกาจะมีโอกาส การค้าดี ทำให้ใจเย็น เพราะคนปีระกาเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว มีความใจร้อน แต่เมื่อเสริมด้วยสีเขียวแล้วจะทำให้ใจเย็น เจรจาดี การเงินดี การงานดี ที่สำคัญทุกอย่างจะราบรื่น

 

ปีจอ

คนปีจอ อัญมณีเสริมคือมุก เป็นอัญมณีที่เสริมการเก็บทรัพย์ มีการเงินที่ดี มุกจะทำให้มีภาวะความใจเย็น และสุขภาพที่ดี ดังนั้นคนเกิดปีจอส่วนใหญ่ใช้จ่ายเก่ง มีกินแต่ไม่มีเก็บ แต่เมื่อมีมุกเสริมสำหรับคนปีจอ จะทำให้การเงินมีเก็บ ทำให้ในอนาคตมีเงินที่เหลือกินเหลือใช้

 

ปีกุน

คนเกิดปีกุน เสริมด้วยอัญมณีสีส้มหรือสีเหลือง จะเสริมทำให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน ความก้าวหน้า ที่สำคัญสติปัญญามีความโลดแล่น เมื่อใส่อัญมณีสีส้มแล้ว จะเสริมให้คนปีกุนมีเงินเหลือกินเหลือใช้

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.23 - อัญมณีเสริมทรัพย์ 12 นักษัตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook