ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นดังที่คิด แต่ควรระวังรายจ่ายที่เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่ไหลออกไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน  หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนจะทำงานที่ใหม่ โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญก่อน  ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดมากที่สุด เพราะมีเกณฑ์ว่า อาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้พลิกผัน จนล้มเหลวได้อย่างคาดไม่ถึง

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุทำให้หวาดระแวง ขัดแย้งกัน จนสัมพันธ์รักมีปัญหาจน..ร้าว ได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรใจเย็นสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักครั้งนี้อาจเป็นแค่..ไฟไหม้ฟาง ที่ลมพัดวูบเดียวก็ดับ    

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 5-6 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook