ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน “เงินทับตัว” ที่อาจเกิดขึ้นได้ การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง “ลมปาก” โดยเฉพาะจากความน่าเชื่อถือ มาดหรู ดูดี ของคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน คุณธรรมนำหน้า ที่จะทำให้งาน หน้าที่ กิจการ งานที่ทำประจำ หรือ ที่ทำอย่างต่อเนื่องยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า หากค้าขาย ก็จะมีโอกาสร่ำรวย มีกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

ความรัก ยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอใจ อ่อนไหวไปกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้  โดยเฉพาะที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากใจเร็วด่วนได้ รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเขา/เธอไปในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด หากกำลังเริ่มติดต่อ สัมพันธ์ ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะอาจได้ข้อมูลที่จะทำให้เสียความรู้สึกได้

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ เครียด คิดมาก ถึงจะรักษาร่างกายให้แข็งแรง สุขภาพดี ไว้ได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook