ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ไม่รู้จักพอ ที่มีเกณฑ์จะส่งผลให้การเงินติดขัดระยะยาว

การงาน เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม สังสรรค์ให้มากขึ้นโดยเฉพาะกิจการ งานด้านบันเทิงเริงรมย์  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รายได้ดีขึ้น มีลาภผลตามมาอีกมากมาย มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็อาจได้งานอย่างรวดเร็ว แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” มากกว่า

ความรัก รักแรกพบที่อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำร่วมกัน ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง “ใจ” ของตนเอง ที่หวั่นไหว โลเล ไม่แน่นอน โดยเฉพาะที่กำลังจับปลาสองมือ  ก็อาจทำให้พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook