รวมเคล็ดลับเสริมเสน่ห์เอาใจคนโสด โดยแมน การิน

รวมเคล็ดลับเสริมเสน่ห์เอาใจคนโสด โดยแมน การิน

รวมเคล็ดลับเสริมเสน่ห์เอาใจคนโสด โดยแมน การิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าในปัจจุบันเรื่องความรักกลายมาเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่คนโฟกัสหรือให้ความสำคัญกันมากพอ ๆ กับเรื่องงานเรื่องเงินเลย ดังนั้นการินขอเอาใจคนโสดหน่อยนะ ไหนใครยังโสด ไม่มีคู่ มาแสดงตัวกันหน่อยคร้าบบบ วันนี้จะมาแนะนำเคล็ดลับเสริมเสน่ห์แบบง่าย ๆ เอาใจคนโสด จัดให้แบบเน้น ๆ เลยล่ะ ห้ามพลาดกันนะ

 

การจะโฟกัสเรื่องความรักนั้นมีหลากหลายวิธีมากเลย เดี๋ยวจะมาแนะนำและแชร์วิธีง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้กันก่อนเนอะ อันดับแรกเลยให้โฟกัสที่ห้องนอน โดยต้องใช้ Mood & Toneที่เรียกพลังความรัก ซึ่งก็คือ “สีชมพู”และ “สีฟ้า” (สำหรับใครที่ไม่ชอบสีฟ้า จะลองปรับมาเป็นสีน้ำเงินโทนสว่างก็ได้นะครับ ขอแค่ไม่เอาสีกรมที่เข้มเกินไปเป็นพอ) โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้ให้เข้ากับสิ่งของต่าง ๆ ภายในห้องนอนได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

  • ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน หมอนอิงต่าง ๆ
  • พรม
  • ผ้าม่าน
  • โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา หรือเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในห้องนอน
  • โคมไฟ
  • กรอบรูปภาพ

          แอบบอกเพิ่มนิดนึง ในห้องนอนโดยเฉพาะทิศตะวันตกเฉียงใต้ต้องมีรูปภาพ อย่าให้ขาดเลยนะ จะหาเป็นกรอบสีฟ้าหรือสีชมพูได้หมดเลย รวมทั้งโคมไฟด้วย เพราะโคมไฟจะเป็นตัวช่วยเร่งพลังงานความรักของคุณให้โดดเด่นมากขึ้น นอกเหนือจากนี้ก็ลองหาดู แล้วแต่ความชอบความสะดวกของแต่ละคนเลย

          ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้! การินไม่มาแค่นี้แน่นอน เพราะวันนี้จะมีเคล็ดลับพิเศษ ๆ พิชิตรัก เอาใจสายมูมาฝากกันด้วย ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. ไหว้พระ ขอพรขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

          ไปไหว้ขอพร บนบาน ทำบุญ หรือขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใดก็ได้ ไม่ว่าจะศาลพระตรีมูรติ หลวงพ่อโสธร พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา ศาลย่านาค พระแม่กวนอิม พระพิฆเนศ และอื่น ๆ ตามที่คุณสะดวก ศรัทธาและนับถือ ได้หมดเลย

2. ของมงคลต่าง ๆ

          ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถาอะเนาะ แนะนำว่าลองไปหาพวกของมงคลต่าง ๆ มาพกติดตัวไว้ นอกจากจะช่วยเสริมเรื่องความรักแล้วยังเสริมดวงได้อีกด้วยนะ ลองดูเป็นพวกหินมงคล ด้ายแดง อิ่นคู่ ดูนะ รับรองว่ามาแน่

3. น้ำหอม

          การเลือกใช้น้ำหอมเพื่อเสริมเสน่ห์อาจจะยังดูเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ไปบ้างสำหรับบางคน แต่เชื่อไหมว่ามันได้ผลจริง ๆ นะ ถ้าเราเลือกใช้ได้ถูกต้องเหมาะสมและถูกโอกาส ยังไงเป้าหมายก็ไม่น่าหลุดมือหรอก

4. สีลิปสติก

          ลิปสติกเดี๋ยวนี้เค้าเจ๋งนะ ไม่ดีมีดีแค่สีสวยหรือหลากหลายเฉดสี แต่ยังเสริมดวงได้รอบด้านอีก ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถใช้ได้หมดเลย เช่น ลิปบาล์มผสมเกร็ดอัญมณีหยกที่เสริมเรื่องการเจรจาค้าขาย หรืออเมทิสต์ที่เสริมเรื่องความรัก เสน่ห์ คนเมตตาเอ็นดู ฯลฯ ใครสะดวกแบบไหนจัดแบบนั้นเลย

5. เครื่องประดับ

          เครื่องประดับก็เช่นกัน คุณเชื่อไหมว่าการเลือกใช้สีเครื่องประดับก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเสริมเสน่ห์และความรักให้กับคุณได้ ลองเลือกใช้ตามวันเกิดกันดูนะ

          อย่างที่เคยบอกไป ไม่ว่าจะสีและตัวเลข ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเราล้วนมีอิทธิพลและส่งผลกับตัวเราได้ทั้งหมด ยังไงก็ลองนำเคล็ดลับง่าย ๆ เหล่านี้ไปลองปรับใช้กันดูนะ แล้วได้ผลยังไงมาบอกกันด้วย ขอให้ได้ขอให้โดนกันทุกท่านเด้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook